:::     :::

บีตตี้รองบอสลูกโลกเตือนเบลลิ่งแฮมอย่าไปผี

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ บีตตี้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ออกปากเตือน จู้ด เบลลิ่งแฮม กองกลางวัยรุ่นว่าอย่าเพิ่งห้าวไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่เพราะอายุยังน้อย อีกทั้งความกดดันจากบิ๊กทีมเหล่านั้นจะกลายเป็นกำแพงขวางพัฒนาการฝีเท้านักเตะเอง

เบลลิ่งแฮม วัย 16 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์กระชากร่วมงานซัมเมอร์ 2020 นี้ 

อย่างไรก็ตามอดีตหัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเวลานี้มาเป็นมือขวาของ เป๊ป โคลเต้ต์ ในถิ่น เซนต์.แอนดรูว์ส มองว่ามิดฟิลด์เลือดผู้ดีค่อยๆเสริมกระดูกและยกระดับฝีเท้ากับ เบอร์มิงแฮม ต่อไปดีกว่า 

"จู้ด เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เป็นเด็กนิสัยดีด้วยซึ่งเรื่องหลังสำคัญหากอยากโตในวงการฟุตบอล"  บีตตี้ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

บีตตี้เตือนฐานะผู้มีประสบการณ์

"น้องมันเป็นเด็กดี แต่เพราะคำว่ามีศักยภาพบางทีอาจเป็นยาพิษ" 

"ส่วนตัวมองว่า จู้ด ควรเจียมตัวไว้ก่อน ก้มหน้าก้มตาพัฒนาฝีเท้าที่นี่ต่อไปเพราะเชื่อว่าจากนี้เขาจะโตเป็นนักเตะที่เก่งมาก" 

"ปัจจุบันมันมีสิ่งเร้า สิ่งกดดันเขาเยอะมา เจ้าตัวก็รับมือได้ดี และผมมองว่าเขาควรเชื่อคำสอนจากคนดีๆซึ่งแวดล้อม พวกท่านจะช่วยให้คำปรึกษาเป็นประโยชน์" 

"อย่างที่บอกไปก้มหน้าซ้อม อย่าวอกแวก แกยังมีอีกหลายอย่างต้องเจียระไน" 

"คำแนะนำดีสุดสำหรับ จู้ด คือมีสมาธิกับงานปัจจุบัน ให้ฟอร์มของคุณบอกเล่าทุกอย่างเอง แล้วเมื่อเวลาเหมาะสมต้องตัดสินใจใดๆ ก็ขอให้แน่ใจว่าเลือกแล้วมีความสุข อย่าให้เกิดเพราะการยุจากใครอื่น" 

บีตตี้ ปัจจุบันวัย 42 ปี ฝึกงานมาแล้วกับสามสโมสรคือ ลีดส์, สวอนซี และ แอคคริงตัน ส่วนสมัยค้าแข้งโด่งดังกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ติดทีมชาติอังกฤษ 5 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด