:::     :::

กูรูด่าเคนเรื่องอ้างทีมเมตแย่ทำชวดแชมป์

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่ผันตัวมาเป็นนักวิจารณ์ลูกหนัง เปิดปากตำหนิ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าเอาดีเข้าตัว เอาชั่วโยนให้เพื่อนร่วมงานเมื่อกล้าพูดมาได้ว่าเหตุซึ่งร้างแชมป์ถึงทุกวันนี้ก็เพราะไม่มีขุมกำลังสนับสนุนดีพอ

ดาวยิงวัย 26 ปี เปรยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเบื่อรอความสำเร็จที่ ท็อตแน่ม แล้ว หากกระบวนการสร้างความแข็งแกร่งทั้งองคาพยพเป็นเพียงวิมานในอากาศ จนมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเคลมกัปตันทีมชาติอังกฤษร่วมทัพสนนราคา 200 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ กลับมองว่าคำพูดของกองหน้าเลือดผู้ดีดูขาดความรับผิดชอบ โยนบาปให้ผู้อื่น เพราะหากคุณเจ๋งจริงต้องสามารถแบกทีมเป็นแชมป์ ไม่ใช่เปิดตูดไปได้ดีทิ้งเพื่อนฝูงมองตาปริบๆ 

"ฟังแล้วดูหดหู่มากเมื่อได้ยินนักเตะสักคนพูดทำนองว่าจะทิ้งทีมเดิมเพราะสโมสรขาดความกระตือรือร้นจะประสบความสำเร็จ จำว่าคนล่าสุดที่กล่าวทำนองนั้นคือ เวย์น รูนี่ย์ สมัยเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวได้สัญญาใหม่ค่าจ้างงาม - บางทีลูกไม้พรรค์นี้อาจถูกใช้เป็นปกติกับฟุตบอลยุคใหม่" บาร์นส์ กล่าวกับ 'โบนัสโค้ดเบทส์'

บาร์นส์ ด่าเคน

"รูนี่ย์ น่าจะเป็นคนแรกๆที่ออกมาสับ ต่อว่าต้นสังกัดตัวเรื่องความทะเยอทะยานไม่เท่ากับที่เขามี และตอนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็คงไม่พอใจแต่ฝืนใจต่อสัญญาเพื่อสงบปาก" 

"แต่แฟนบอลยุคนี้รับได้ ต่างจากผมเลย เพราะกองเชียร์ควรเข้าใจว่าสโมสรต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นเมื่อนักเตะกระด้างกระเดื่องตำหนิทีม พวกกองเชียร์สวมควรด่ามัน ไม่ใช่ตำหนิองค์กร"

"ดังนั้นสิ่งที่ แฮร์รี่ เคน สมควรออกมาพูดจากนี้เคลียร์ตัวเองคือ - ผมจะยังคงเป็นผู้เล่นของ ท็อตแน่ม แล้วพาสโมสรเป็นแชมป์ใดสักอย่างให้ได้ - " 

สเปอร์ส ร้างแชมป์ตั้งแต่หนสุดท้ายคือ ลีก คัพ 2008 มีเกือบได้เมื่อ มิ.ย.2019 เข้าถึงรอบชิงฯ ชปล.แต่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด