:::     :::

มิลเลอร์เตือน'โควิด19'ติดได้กับทุกคน

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'ของทีมม้าป่ายืนยันว่าไวรัส'โควิด-19'เป็นโรคอันตรายร้ายแรงและสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน

วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่กำลังกักตัวอยู่บ้านหลังผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นบวกเปิดเผยว่าเขาพยายามระมัดระวังตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังติดเชื้อไวรัสอันตรายพร้อมย้ำเตือนว่าทุกคนสามารถติดเชื้อโคโรน่าไวรัสได้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ทำให้ผมสงบคือการรู้ว่าผมทำทุกอย่างที่ผมสมควรทำ' มิลเลอร์ เปิดเผยระหว่างการกักตัวอยู่บ้าน 'ผมอยู่ที่นี่ ที่บ้านผม ผมอยู่ที่นี่ประมาณหนึ่งเดือนและผมอาจออกจากบ้านประมาณ 4 ครั้ง และเมื่อผมออกไป ผมไม่ได้ออกจากรถยนต์หรืออะไรแบบนั้น'

'ผมไม่มีการสัมผัสใดๆ ผมแค่ขับรถไปกับพี่ชายของผมไปตามถนนเพื่อรับอาหาร เอาจริงๆผมไม่ได้ออกไปข้างนอก มันกระทบกับผมที่นี่ในบ้านของผม'


ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมแบบจำกัดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเฉพาะ แบรนด้อน แม็คมานัส ตัวเตะของทีมม้าป่าที่มาเยี่ยมเขาที่บ้านประมาณ 15 วันก่อนหน้านี้และมีเพียงไม่กี่คนที่เดินทางมาที่บ้านของเขา รวมถึงช่างประปาและคนให้บริการดูแลตู้ปลาของเขา

'มันไม่เหมือนภาพยนต์ที่คุณสามารถพูดได้ว่า 'โอเค รับมันจากคนนี้'' มิลเลอร์ เผย 'มันมีหลายปัจจัยที่แตกต่างกันมากเกินไป เราพยายามทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวน้อยลงและทำให้ทุกอย่างลดลง' 

มิลเลอร์ ยอมรับว่ายังไม่ทราบความชัดเจนว่าเอ็นเอฟแอลจะพิจารณาให้แต่ละทีมกลับไปเริ่มต้นทำงานของพวกเขาเมื่อไหร่ ซึ่ง'พาส-รัชเชอร์'ทีมม้าป่าคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสถานการณ์ปลอดภัยแล้วเท่านั้น


'อะไรก็ตามที่ปลอดภัย คะแนนโหวตของผมคือการทำให้ทุกอย่างปลอดภัย' มิลเลอร์ เผย 'นี่เป็นโรคร้ายแรงมากและผมมีทรัพยากรทั้งหมดที่นี่สำหรับผม ผมมีแพทย์ประจำทีมอยู่ที่ถนน ผมโชคดีที่มีคนที่สามารถไปซื้อของกินของใช้ได้ ผมโชคดีที่ได้รับการดูแล มีผู้คนอีกมากมายข้างนอก นั่นไม่ใช่เคสสำหรับพวกเขา นี่เป็นโรคร้ายแรงและรุนแรงมากและผมรู้สึกว่าทุกคนควรจริงจังกับมัน'

'เรามีความคิดสร้างสรรค์มากมายในเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าพวกเราทุกคนควรทำทุกอย่างที่ปลอดภัยและทำตามขั้นตอนที่ปลอดภัยสุดเท่าที่สามารถทำได้ ผู้คนต้องการกีฬาและผู้คนต้องการความปลอดภัย จะต้องรวบทั้งสองอย่างไว้ด้วยกัน ในปี 2020 มันจะต้องเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})