:::     :::

ไลออนส์ยังเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ3

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าแฟรนไชส์ยังเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ที่จะมีการเลือกผู้เล่นในสัปดาห์หน้า

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์พวกเขากำลังเจรจากับทีมที่สนใจสิทธิ์อันดับ 3 ก่อนการดราฟท์ผู้เล่นใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าช่วง 1 สัปดาห์ก่อนหน้าการดราฟท์ผู้เล่นประจำปี 2020 ไลออนส์ กำลังรับพิจารณาข้อเสนอเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ของพวกเขา เนื่องจาก ดีทรอยท์ ไม่ต้องการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่หลัง แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด เพิ่งอายุ 32 ปีและยังทำผลงานได้ดีจึงมีโอกาสเป็นตัวจริงของทีมสิงโตไปอีกหลายปี 


ขณะเดียวกันหนึ่งในผู้เล่นชั้นยอดของดราฟท์คลาสปีนี้อย่าง เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก ไอไฮโอ สเตท น่าจะถูก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 เลือกเข้าทีม ดังนั้น ไลออนส์ จึงมีเหตุผลที่ดีสำหรับการเทรดดาวน์เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้น โดยมีสองทีมที่สนใจเทรดสิทธิ์ดราฟท์ของ ดีทรอยท์ คือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังวางแผนดึงควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์ 

แม้ ไลออนส์ จะสัมภาษณ์ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งหลายคน ซึ่งรวมถึง จัสตัน เฮอร์เบิร์ต ของ โอเรกอน แต่อาจเป็นการเลือกรอบ 2 หรือ รอบ 3 ในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อดึงเข้ามาเรียนรู้จาก สแตฟเฟิร์ด ราว 2-3 ปี ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด