:::     :::

เททั่มย้ำอันตรายของไวรัสโคโรน่า

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม การ์ดดาวรุ่งของ บอสตัน เซลติกส์ ย้ำเตือนถึงความอันตรายของไวรัสโคโรน่า แต่เขาพยายามอยู่กับด้านบวกในช่วงกักตัวกับครอบครัวและลูกชายวัย 2 ขวบ

เจย์สัน เททั่ม การ์ด บอสตัน เซลติกส์ เปิดเผยว่าเขายังจำได้ดีหลังการลงเล่นกับ ยูท่าห์ แจซ เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมาและทั้งทีมเข้ารับการทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ก่อนเพื่อนร่วมค่าย มาร์คัส สมาร์ท มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสอันตรายออกมาเป็นบวก ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'การทดสอบพวกเขาทำให้เจ็บปวดแน่นอนและรู้สึกไม่สบายใจและผมก็ไม่ต้องการทำมันอีกครั้ง' เททั่ม เปิดเผย 'ความจริงที่ว่า มาร์คัส มีผลทดสอบออกมาเป็นบวกนั้นเป็นสัญญาณเตือนให้ทุกคนรู้ว่าโรคนี้รุนแรงแค่ไหน' 


ก่อนเกมเอ็นบีเอจะถูกระงับการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา เททั่ม ทำเฉลี่ย 23.6 คะแนน และ 7.1 รีบาวน์ดต่อเกม โดยลงเล่นเกมสุดท้ายกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส ที่เขาทำ 30 คะแนนจากการชู้ตลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ตลอดช่วงกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา การ์ดวัย 22 ปี ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเขาโดยเฉพาะลูกชายวัย 2 ขวบ 'ดุยซ์' ระหว่างการกักตัวอยู่บ้าน 

'นี่เป็นแค่พรที่ได้ใช้เวลาช่วงนี้กับลูกชายของผมและเห็นเขาทุกวัน เราทุกคนพยายามจะอยู่ในด้านบวกและใช้มันทุกวัน' เททั่ม กล่าว ซึ่งการ์ดวัย 22 ปีพยายามฝึกซ้อมด้วยตัวเองเพื่รักษาสภาพความฟิตด้วยการวิ่ง, ขี่จักรยาน, ยกน้ำหนักและซ้อมชู้ต 'ผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมไว้ในกรณีที่เรากลับมาได้ในฤดูกาลนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด