:::     :::

ดรัมม่อนด์เตรียมใช้อ็อปชั่นผู้เล่นซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จากความไม่แน่นอนของสถานะทางการเงินของเอ็นบีเอจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้ อันเดร ดรัมม่อนด์ เซนเตอร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เตรียมพิจารณาใช้อ็อปชั่นผู้เล่นซีซั่นหน้า

อันเดร ดรัมม่อนด์ เซนเตอร์วัย 26 ปี เตรียมพิจารณาใช้อ็อปชั่นผู้เล่นรับค่าจ้าง 28.75 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020-2021 กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดีทรอยท์ พิสตันส์ เทรด ดรัมม่อนด์ แลก แบรนด้อน ไนท์, จอห์น เฮนสัน และสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2023 จาก คาวาเลียร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเซนเตอร์วัย 26 ปีกำลังเรียนรู้การใช้ชีวิตในเมืองคลีฟแลนด์และกำลังพิจารณาใช้อ็อปชั่นผู้เล่นเพื่อรับทรัพย์ก้อนโตมูลค่า 28,751,774 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลหน้า


ดรัมม่อนด์ ทำเฉลี่ย 17.5 คะแนน, 11.1 รีบาวน์ด และ 1.4 บล็อค จากการลงเล่น 8 เกมกับ คาวาเลียร์ส ก่อนลีกเอ็นบีเอจะถูกระงับการแข่งขันแบบไม่มีกำหนดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หลังผู้เล่นวัย 26 ปีใช้เวลาการเล่นอาชีพ 7 ซีซั่นครึ่งใน ดีทรอยท์ มีชื่อติด'ออล-สตาร์'เอ็นบีเอ 2 สมัยและติด'ออล-เอ็นบีเอ'ทีม 3 อีกหนึ่งครั้ง แม้จะประสบความสำเร็จกับแฟรนไชส์ แต่ พิสตันส์ เลือกเทรด ดรัมม่อนด์ ออกจากทีมเพื่อเลี่ยงการจ่ายเงินตามอ็อปชั่นผู้เล่น

ส่วนการพิจารณาเลือกใช้อ็อปชั่นผู้เล่นของ ดรัมม่อนด์ เป็นที่เข้าใจได้หลังเคยมีเป้าหมายที่จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อมองหาสัญญาระยะยาวรับเงินก้อนโต แต่สถานการณ์ปัจจุบันยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของเอ็นบีเอเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้สูญเสียรายได้จากลิขสิทธิ์ทีวีและตั๋วเข้าชมเกมจำนวนมหาศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด