:::     :::

ลิลเลิร์ดทวีตชวนแอลดริดจ์กลับพอร์ทแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์คัส แอลดริดจ์ เซนเตอร์วัย 34 ปีจะเลือกยุติอาชีพกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส หรือ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งถูก เดเมียน ลิลเลิร์ด ทวีตชวนกลับถิ่นเก่า

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดจ่ายวัย 29 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส อาศัยเวลาว่างในช่วงกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทวีตข้อความทีเล่นทีจริงชักชวน ลามาร์คัส แอลดริดจ์ เซนเตอร์วัย 34 ปีย้ายกลับมาทิ้งทวนอาชีพกับ เทรล เบลเซอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แอลดริดจ์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2006 เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ เทรล เบลเซอร์ส โดยลงเล่นร่วมกับ ลิลเลิร์ด อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลสุดท้าย ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ตั้งแต่ซีซั่น 2015-2016 จนถึงปัจจุบัน เขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีกหนึ่งซีซั่น รับค่าจ้าง 24 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนั้นจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตอนอายุ 35 ช่วงซัมเมอร์ปี 2021


ตามรายงานระบุว่า ลิลเลิร์ด ทวีตข้อความชักชวน แอลดริดจ์ ย้ายกลับมาทิ้งทวนอาชีพใน พอร์ทแลนด์ ซึ่งเซนเตอร์วัย 34 ปีตอบสนองด้วยดวงตาอิโมจิ เขาเปิดเผยผ่านสื่อว่ามีความคิดในการยุติอาชีพบาสเกตบอลกับ ซาน แอนโธนิโอ หรือ พอร์ทแลนด์ เพียงสองแห่งเท่านั้น

'เมื่อผมคิดเกี่ยวกับมัน ผมคิดว่ามันคงจะเยี่ยมแน่ถ้าผมจบอาชีพในสองแห่งไม่กับ ซาน แอนโธนิโอ หรือใน พอร์ทแลนด์ ผมคิดว่าอย่างใดอย่างหนึ่งจะดีกับผม ผมรู้สึกว่าผมได้สร้างความทรงจำที่ดีใน ซาน แอนโธนิโอ ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในครอบครัวที่ดีจริงๆใน ซาน แอนโธนิโอ พวกเขาเข้าใจผม ผมเข้าใจพวกเขา ดังนั้นผมชอบแบบนั้น'


'ผมยังรู้สึกว่าผมมีประวัติศาสตร์มากมายใน พอร์ทแลนด์ ดังนั้นการกลับไปที่นั่นเพื่อยุติอาชีพก็น่าจะดีเช่นกัน ผมรู้สึกสมบูรณ์แบบในการจบอาชีพใน ซาน แอนโธนิโอ ก่อนจะก้าวสู่บทบาทต่อไปของผม หรือถ้าหากสิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไปและถ้าพวกเขาตัดสินใจใช้ผู้เล่นหนุ่มแน่น ถ้าเป็นแบบนั้นผมจะไม่ไป พอร์ทแลนด์' 

แอลดริดจ์ ทำเฉลี่ย 18.9 คะแนน และ 7.4 รีบาวน์ด ชู้ตลงระยะ 3 คะแนนลง 38.9 เปอร์เซ็นต์ เขาอาจไม่โดดเด่นเท่าที่เคยเป็นมาและบทบาทยังน้อยลงตามสังขาร แต่เซนเตอร์วัย 34 ปียังมีคุณค่ามหาศาลบนคอร์ตและทำผลงานคุ้มเงินค่าจ้างด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด