:::     :::

ลือ!ปืนพร้อมส่ง'ลากา'เพื่อให้หมีปล่อยพาร์เตย์

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ต้องการได้ตัว โธมัส พาร์เตย์ อย่างมาก หลังจากมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมส่ง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ไปให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณา

กองกลางชาวกานาวัย 26 ปีถูกโยงเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ปืนใหญ่ ที่ถูกโยงกับนักเตะอย่างหนัก และมีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส แสดงความต้องการอยากได้นักเตะไปใช้งานด้วย

โดยล่าสุดมีรายงานจาก เดอะ ซัน เผยว่า ปืนใหญ่ พร้อมส่งตัว ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมไปให้ ตราหมี พิจารณาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการปล่อย พาร์เตย์ ออกมา เพราะทางทีมดังของสเปนกำลังมองหากองหน้ารายใหม่เช่นกันเนื่องจากฤดูกาลนี้ทีมมีปัญหาในการจบสกอร์

สำหรับ พาร์เตย์ กลายมาเป็นแกนหลังในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งเขาทำผลงานได้ดีจนมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ตราหมี พร้อมที่จะต่อสัญญากับแข้งกานาออกไปเพื่อเพิ่มค่าฉีกสัญญาอย่างน้อย 80 ล้านยูโร เนื่องจากปัจจุบันนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 50 ล้านยูโร 

แม้จำนวนดังกล่าวอาจจะไม่แพงในสายตาทีมใหญ่ๆ แต่ช่วงหลัง อาร์เซน่อล กลับมีปัญหาในการเบิกงบกลางของทีม และด้วยปัญหาโควิด-19 ที่ส่งผลให้ศึกพรีเมียร์ลีกถูกสั่งหยุดลงสนาม ส่งผลให้ตอนนี้ทีมดังของลอนดอนมีปัญหาอย่างมาก ซึ่งการส่งนักเตะไปแลกตัวอาจจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด