:::     :::

อัสปรีย่าแนะฮาเมสย้ายไปทีมที่เห็นคุณค่า

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาอุสตีโน่ อัสปรีย่า อดีตกองหน้าชาวโคลอมเบีย ออกมาแนะนำให้ ฮาเมส โรดรีเกซ ย้ายไปยังสโมสรที่ต้องการตัวเขาและพร้อมให้โอกาสลงสนาม โดยหนึ่งในนั้นมีการเชียร์ให้ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

กองกลางชาวโคลอมเบียกลายเป็นส่วนเกินในทีม เรอัล มาดริด และช่วงที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมโดยตลอด ซึ่งมีรายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวกำลังเดินหน้าหาสังกัดใหม่ให้กับเพลย์เมกเกอร์รายนี้

โดยทาง อัสปรีย่า ในฐานะรุ่นพี่ชาวโคลอมเบียออกมาแนะนำให้ ฮาเมส เลือกย้ายทีมไปยังสโมสรที่ต้องการตัวเขาและพร้อมให้โอกาสลงสนาม

"ฮาเมส ต้องไปในที่ที่เขาจะได้ลงสนาม สโมสรที่โค้ชแสดงความต้องการตัวเขาและอยากให้เขาอยู่ในทีม ไม่ใช่ไปในที่ที่เขาถูกกระตุ้นด้วยการเซ็นสัญญา ไม่ใช่ตามความต้องการของประธาน ด้วยทักษะของเขา เขาสามารถเล่นที่ไหนก็ได้"

สำหรับ ฮาเมส ตกเป็นข่าวว่า เมนเดส ได้พยายามติดต่อไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ในการเดินหน้าเจรจาเพื่อดึงไปร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป ซึ่งทาง อัสปรีย่า เชื่อว่า ผีแดง ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดี

"ยูไนเต็ด จะเป็นที่ที่ดีของ ฮาเมส มันนานมากแล้วที่พวกเขาคว้าแชมป์มาครอง และพวกเขากำลังคิดถึงการเสริมแกร่งในทีมเพื่อฤดูกาลต่อไป พวกเขามีนักเตะที่ดี อาทิ ฆวน มาต้า ที่เล่นคล้ายๆ ฮาเมส แม้ว่าเขาจะมีการบุกและแรงผลักดันที่น้อยกว่า แต่ผมคิดว่า ฮาเมส จะเข้ากับทีมนี้ได้อย่างไม่ยาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})