:::     :::

ต็อตติไม่เหยียบโรม่าหากปัลล็อตต้ายังอยู่

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานนักเตะของ โรม่า ไม่ขอเข้าไปเหยียบสนามซ้อมของต้นสังกัดเก่า ตราบใดที่ เจมส์ ปัลล็อตต้า ยังนั่งอยู่ในตำแหน่งประธานสโมสร

"เจ้าชายหมาป่า" แขวนสตั๊ดกับทีมเมื่อปี 2017 หลังจากที่อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1989 สมัยเป็นเยาวชน ซึ่งเจ้าตัวก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรหลังเลิกเล่น

อย่างไรก็ตาม ต็อตติ ยุติหน้าที่ของตัวเองเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีตำแหน่งแค่ในนามแต่กลับไม่เคยได้รับโอกาสทำงานจนสุดท้ายตัดสินใจลาออกและเดินออกมาพร้อมความร้าวฉาน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าแม้แต่จะเข้าไปดูลูกชายซ้อมกับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปียังไม่ทำ และจะกลับ โรม่า ต่อเมื่อเปลี่ยนเจ้าของเท่านั้น 

"ฟังนะ, ตราบใดที่สถานการณ์ยังเป็นแบบนี้, ฉันจะไม่มีทางไปเหยียบตริกอเรียเด็ดขาด" ต็อตติ กล่าวในระหว่างไลฟ์อินสตาแกรมกับ ลูก้า โทนี่

"ทุกครั้งที่ฉันไปส่ง คริสเตียน ที่สนามซ้อม, ฉันจะอยู่นอกประตู,บางครั้งฉันนั่งในรถและรู้สึกเหมือนจะร้องไห้เมื่อหวนคิดถึงเรื่องราวกว่า 30 ปี, ฉันไม่สามารถแม้แต่จะก้าวเข้าไป"

"ฉันเดินออกมาและนั่นคือแค่นั้น, ฉันยังคงมีเพื่อนที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาก็ออกมานอกประตูเพื่อกล่าวทักทายในทุกๆครั้ง, ลูกชายของฉันขอให้ฉันเข้าไปดูเขาลงเล่น, แต่ฉันทำไม่ได้, ฉันจะตายให้ได้เลยจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด