:::     :::

ริวัลโด้รับอยากร่วมทัพผีสมัยที่ยังค้าแข้ง

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิลเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่อยากจะไปเล่นด้วยสมัยที่ยังเป็นนักเตะ

อดีตแข้งของ บาร์เซโลน่า ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูในช่วงปี 1997-2002 เป็นช่วงที่ก้าวขึ้นถึงจุดสูงสุดของฟอร์มการเล่นพร้อมคว้าบัลลง ดอร์มาครองในปี 1999 ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงช่วงที่เคยมีข่าวย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่านี่เป็นสโมสรเดียวที่จะเล่นให้ในอังกฤษ

"ตอนนั้นมีข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ว่าผมจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, พวกเขาเพิ่งได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค" ริวัลโด้ กล่าวกับเบ็ทแฟร์

"ผมอยู่บนอัฒจันทร์ที่คัมป์ นูในคืนนั้นและคิดว่าถ้าผมจะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกสักวันหนึ่ง, สโมสรที่ผมจะเลือกก็คือ ยูไนเต็ด, แน่นอนว่ามีสโมสรอื่นๆที่ดีในอังกฤษอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล, แต่ ยูไนเต็ด ดึงดูดความสนใจทุกอย่างสำหรับผม พวกเขาประสบความสำเร็จและแนวทางการเล่นของพวกเขาในตอนนั้น"

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มักพูดเรื่องดีๆเกี่ยวกับผมเสมอตอนที่เจอกับพวกเขา, ดังนั้นผมจึงมีพื้นที่พิเศษสำหรับสโมสรแห่งนี้ และมันเป็นตัวเลือกของผม ถ้าผมได้รับอนุญาตให้ไปเล่นกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก"

"ผมจำได้เกมที่เจอกับพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสองเกมสำคัญที่จบลงด้วยการเสมอ 3-3 ทั้งสองนัด ครั้งหนึ่งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และอีกครั้งที่คัมป์ นูในปี 1998/99"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด