:::     :::

ไททั่นส์ไม่ปิดโอกาสเซ็นสัญญาคลาวนี่ย์

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังไม่ปิดกั้นโอกาสเซ็นสัญญากับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวท็อปที่ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์จนถึงตอนนี้

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่ายังไม่ปิดกั้นโอกาสในการเซ็นสัญญากับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปีที่ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เสนอสัญญาค่าจ้างปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ คลาวนี่ย์ เรียกค่าจ้างมากถึงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีทั้ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ ไททั่นส์ เข้ามามีเอี่ยวกับ'เอดจ์ รัชเชอร์'วัย 27 ปี เช่นเดียวกัน 

'เราจะได้เห็นกัน' โรบินสัน เปิดเผย 'เหมือนกับที่ผมพูดเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เรามีโอกาสพูดคุยกันและมีการพูดคุยกันไปมา คุณไม่เคยปิดประตูเรื่องอะไรเลย'


ช่วง 5 ฤดูกาลแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, คลาวนี่ย์ มีชื่อติด'โพร โบวล์' 3 สมัย นับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าทีมคนแรกปี 2014 ก่อนจะเทรดมา ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน แม้จะทำเพียง 3 แซ็ค แต่เขายังคงถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่จะสร้างผลกระทบมาก ซึ่งเห็นได้จากการทำ 1.5 แซ็คใน 2 เกมช่วงโพสต์ซีซั่น 

แม้ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่'เอดจ์ รัชเชอร์'วัย 27 ปี จะหวนกลับไปเล่นในดิวิชั่น เอเอฟซีใต้ อีกครั้ง แต่ประตูยังไม่ปิดตายตามมุมมองของผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์

'ผมไม่คิดว่าจะมีสิ่งใดจวนตัวในการทำงาน แต่เรายังคงพยายามและทำงานต่อไปและดูว่ามันจะไปได้อย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด