:::     :::

บอลลาร์ดยันไม่เร่งรีบเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่ายังไม่รีบเร่งดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่เว้นเสียแต่ว่าจะพบคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าวเท่านั้น

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่เร่งรีบดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์นอกจากจะพบตัวเลือกที่เหมาะสมเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โคลท์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีเป็นตัวสตาร์ทในซีซั่น 2020 แต่ยังไม่มีความชัดเจนหลังจากนั้น ขณะเดียวกันอีกสองควอร์เตอร์แบ็กของทีมทั้ง เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ กับ แชด เคลลี่ ต่างเหลือสัญญาอีกเพียงหนึ่งปีเช่นเดียวกัน แต่ บอลลาร์ด อาจจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอนาคตแฟรนไชส์อีก 2-3 ปีหลังจากนี้ 


'มันจะต้องเป็นคนที่ใช่ เหมาะสำหรับเราและสำหรับสตาฟฟ์ของเราและสำหรับองค์กรของเรา' บอลลาร์ด เปิดเผย 'ดังนั้นผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ บางทีอาจเป็นปีนี้, บางทีอาจเป็นปีหน้าหรือบางทีอาจอีกสองปีจากนี้ ผมไม่รู้ และผมจะไม่บังคับมัน ทุกคนอาจกลัวและมันอาจทำให้ทุกคนคลั่ง แต่ผมจะไม่บังคับให้ดำเนินการเรื่องนั้น เมื่อเราตัดสินใจที่จะรับใครคนหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นอนาคตของแฟรนไชส์ คุณจะต้องเป็นคนที่ใช่เท่านั้น'

โคลท์ส เคยถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 ปี 2020 แต่พวกเขาส่งสิทธิ์ดราฟท์ดังกล่าวเทรดแลก ดีฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนวัย 26 ปีมาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จึงเหลือสิทธิ์เลือกอีก 8 ครั้ง ซึ่งรวมถึง 2 หนในรอบ 2 อันดับ 34 กับ 44 ที่ยังมีโอกาสดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอย่าง จอร์แดน เลิฟ ของ ยูท่าห์ สเตท อย่างไรก็ตาม บอลลาร์ด มองว่าการส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 เทรดแลก บัคเนอร์ มาจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า 


'เขามีทุกอย่างที่เรามองหา แคแร็กเตอร์เลอเลิศ, เขาเป็นพวกผลิตผลงาน' บอลลาร์ด กล่าวถึง บัคเนอร์ 'เขาทนทาน เขามีแคแร็กเตอร์ เขาเล่นตำแหน่งระดับคุณภาพในเกมป้องกันนี้ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่าย ตัดสินใจง่ายมาก' 

'ผมรู้ว่าตัวเลือกอันดับ 13 เป็นราคาที่สูง แต่เราไม่ได้ทำอะไรมากมายเช่นนี้และมีโอกาสที่จะได้ผู้เล่นที่มีความสามารถนี้ด้วยแคแร็กเตอร์ของเขา ผมคิดว่ามันไม่ต้องคิดเลย ความจริงแล้วผมกลั้นหายใจสวดอ้อนวอนขอให้มันสำเร็จ ผมไม่อาจยินดีได้มากกว่านี้ในการนำชายหนุ่มคนนี้เข้ามาในองค์กรนี้และผมคิดว่าคุณจะเห็นสิ่งเดียวกับที่ผมเห็นที่นี่ในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด