:::     :::

กอร์ดอนพร้อมเริ่มต้นใหม่กับบร็องโก้ส์

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เฝ้ารอการเริ่มต้นใหม่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมม้าป่า

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียกย่อง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นองค์กรที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะช่วยส่งเสริมอาชีพของเขาสำหรับการเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถือบอลวิ่ง 1,059 ครั้ง ระยะ 4,240 หลาและทำ 36 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 224 ครั้ง ระยะ 1,873 หลาและทำ 11 สกอร์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมม้าป่าฐานะฟรีเอเจนต์ 

'ผมกำลังรอคอยมันอยู่' กอร์ดอน เปิดเผย 'ผมตั้งตารอมันอย่างแน่นอน'


รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี กล่าวเสริมว่าเขายังคงติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีมและเขารอคอยการเผชิญหน้ากับทีมเก่า 'มันคงน่าตื่นเต้น ผมยังคงอยู่กับพวกเขา พวกเขายังพูดคุยกับเขา มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ผมจะรอดูพวกเด็กๆในวันอาทิตย์'

กอร์ดอน ยังมองว่าแรงผลักดันในการเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์ ไม่ได้มาจากความปรารถนาที่จะล้างตาทีมเก่าอย่าง ชาร์จเจอร์ส แต่อย่างใด

'มันไม่ใช่เหตุผลยิ่งใหญ่สุด ผมคิดว่ามันเกินเลยความจริงไปหน่อย'

กอร์ดอน ตอบรับสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังตัววิ่งดีกรี'โพร โบวล์' สองสมัยทำ 36 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 5 ฤดูกาลกับ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งเขามองว่าตนเองจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับทีมบุกของทีมม้าป่า 


'ผมแค่คิดว่าผมจะเป็นผู้เล่นที่ลงตัวกับทีมบุกนี้ ผมเล่นกับพวกเขาปีละสองครั้ง ดังนั้นผมจึงเห็นว่าพวกเขาใช้ (ฟิลลิป) ลินด์เซ่ย์ พวกเขาชอบเกมวิ่ง ผมรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่นั่น ผมรู้สึกว่านี่้เป็นองค์กรที่ดี'

'ทุกคนรู้จัก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทุกคนรู้ว่าเป็นองค์กรที่ดี ผมแค่คิดว่ามันจะช่วยส่งเสริมอาชีพของผมและทำให้ผมเริ่มต้นใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด