:::     :::

ควินน์เผยผู้เล่นไลออนส์หนุนหลังแพทริเซียเต็มร้อย

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนต่างหนุนหลังหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ แพทริเซีย เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าผู้เล่นทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ยังคงหนุนหลังหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ แพทริเซีย แบบเต็มร้อย หลังมีกระแสข่าวว่าผู้เล่นบางคนที่ย้ายออกจากทีมส่วนหนึ่งมาจากความไม่ลงรอยกับแผนการเล่นของเฮดโค้ช โดยเฉพาะ แดเรียส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็กดังที่เทรดไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


'ผมจะบอกว่าไม่มี (มันไม่ใช่ปัญหา)' ควินน์ เปิดเผย 'ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ แต่คุณสามารถถามใครก็ได้ในล็อคเกอร์รูมตอนนี้ที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับโค้ชและวิธีที่เขาบริหารทีมและพวกเขาหนุนหลังเขา (แพทริเซีย) เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์'

'คุณไม่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขในธุรกิจนี้ในแง่ของวิธีการที่คุณทำบางสิ่งบางอย่าง แต่ผมสามารถพูดได้จากคนที่เราเซ็นสัญญาจากตลาดฟรีเอเจนต์ หลายคนต้องการมาที่นี่ จำนวนคนในฟรีเอเจนต์ของเราที่เอื้อมมือมาหาเรา'


'เห็นได้ชัดว่าเราชอบพวกเขาฐานะผู้เล่น แต่ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนจะเป็นฟรีเอเจนต์ คนเหล่านั้นมีตัวแทนของพวกเขาโทรหาผมและพูดว่า'เฮ้ คนของฉันอยากอยู่ที่นั่นและเล่นเพื่อโค้ช' ดังนั้น คุณเพียงแค่สนทนากับพวกอย่าง ดูรอน แฮร์ม่อน ซึ่งเราเทรดเขามา ผมหมายความว่าผมไม่เคยเห็นผู้เล่นตื่นเต้นมากเมื่อถูกเทรด และเราเทรดผู้เล่นหลายครั้งนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่'

'มากกว่า ดูรอน แฮร์ม่อน ผมหมายความว่าเขาเป็นเหมือนการกระโดดออกจากเฟซไทม์ของผมที่ต้องการออกมาที่นี่ทันที ผมไม่มีข้อกังวลใดๆเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย' ควินน์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})