:::     :::

เชียเรอร์แนะผีคว้าสามแข้งหากหวังแชมป์

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
2,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องได้ตัว แฮร์รี่ เคน, เจดอน ซานโช่ และ แจ็ค กรีลิช หากหวังกลับไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

"ปีศาจแดง" ไม่ได้แชมป์ลีกนับตั้งแต่ปี 2013 ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือซึ่งแม้จะได้กุนซือมากฝีมือทั้ง หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งแต่ก็ไม่อาจพาทีมกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดได้ 

กับทีมปัจจุบันภายใต้การนำทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูพอมีความหวังกลับมาอีกครั้ง แต่ เชียเรอร์ ชี้ว่ายูไนเต็ดต้องได้สามแข้งดังมาร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

"ในการกลับสู่จุดที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต้องการนักเตะ 3 คน, อาจจะ 4, แข้งชั้นนำ" เชียเรอร์ กล่าวกับเดอะ ซัน

"ผมเข้าใจว่ามีการพูดถึง ซานโช่, ผมเข้าใจกับการพูดถึง แฮร์รี่ เคน และผมเข้าใจที่มีการพูดถึง แจ็ค กรีลิช, ทั้งสามคนคือนักเตะในแบบที่พวกเขาต้องการถ้าหวังจะต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์อีกครั้ง"

        

"มีคำว่า ถ้า มากมาย, แต่บางทีในตอนนี้ - หนึ่งในนั้นคือการที่ยูไนเต็ดต้องกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า"

"การตามหลังอันดับ 4 อย่าง เชลซี อยู่ 3 คะแนนก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะถูกระงับการแข่งขัน, ชัดเจนว่าพวกเขามีโอกาสที่จะทำสำเร็จในอีก 9 เกมที่เหลือ, เมื่อเราพูดถึงผู้เล่นอย่าง เคน และ ซานโช่, นั่นคือปัจจัยสำคัญของสโมสรที่จะดึงยอดนักเตะไปร่วมทีม"

"สิ่งที่เราได้เห็นในตลาดซื้อ-ขายจาก โซลชา นั่นเป็นไปด้วยดี, มีการแสดงออกอย่างชัดเจนกับประเภทของนักเตะที่เขาต้องการ - โดยพื้นฐานมันทำให้คนที่หมดไฟกลับมาสู้และต้องการอยู่ในทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด