:::     :::

อีกาโล่ชูมาร์กซิยาลมีดีกว่าที่คนเห็นในเกม

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมว่ามีดีกว่าที่ทุกคนได้เห็นในเกมการแข่งขัน

สตาร์ชาวฝรั่งเศสโดนวิจารณ์อยู่บ่อยครั้งถึงเรื่องผลงานในสนาม แม้ว่าจะมีประตูมาฝากอยู่เรื่อยๆ แต่เรื่องการไม่ช่วยทีมไล่บอลนั้นไม่ค่อยเป็นที่พอใจของแฟนบอลนัก แต่ อีกาโล่ ชี้ว่า มาร์กซิยาล คือยอดนักเตะที่มีของมากกว่าที่ทุกคนเห็นในเกม

"อ็องโตนี่, นับตั้งแต่ผมมาร่วมทีม, เขายิงประตูและทำได้เป็นอย่างดี, ต่อสู้อย่างมาก, เขาคือยอดนักเตะ, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม" อีกาโล่ กล่าวผ่านหว่างไลฟวิดีโอทางเว็บไซด์สโมสร

"เขาสามารถทำได้ทุกอย่างกับลูกบอลและทำได้อย่างน่าอัศจรรย์, ผมแค่หวังว่าเขาจะเดินหน้าทำประตูต่อไปและเราจะจบฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม"

"มองจากภายนอก, คุณดูแค่ในเกมทุกสัปดาห์และดูว่าเขาเก่งแค่ไหน, แต่ผมซ้อมกับเขาทุกวัน, คุณเข้าใจความหมายหรือเปล่า? ทุกวันที่ซ้อมกับเขา, และมันเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นว่าเขาทำอะไรในตอนซ้อม, เข้าใจใช่ไหม? เขาทำมันง่ายๆ, รู้หรือเปล่า?"

"บางครั้งในเกมมันยากที่จะทำ, บางครั้งคุณเจอกับคู่ปรับที่แข็งแกร่ง แต่นี่คือคนที่ในทุกวันคุณเห็นในตอนซ้อมและพูดว่าว้าว, เขาคือนักเตะที่ดีมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด