:::     :::

"โค้ชโอ่ง"ยันพอใจบีจีชุดนี้แต่อาจมีเปลี่ยนแปลงบางราย

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยพอใจการดูแลตัวเองของนักเตะในการฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่บ้าน พร้อมยกผู้เล่นชุดปัจจุบันคือทีมชุดที่ดีที่สุดในตอนนี้ แม้ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นเนื่องจากการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกที่จะขยับไปเริ่มในช่วงเดือนกันยายน 2563 และจบในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 ตามประกาศล่าสุดจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดย "โค้ชโอ่ง" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่ทางสโมสรได้ให้โปรแกรมในการฝึกซ้อมที่บ้านแก่นักเตะทุกคน เพื่อให้ผู้เล่นได้รักษาสภาพความฟิตของร่างกาย โดยจะมีทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคอยดูแล เก็บข้อมูล และประเมินผลอยู่ตลอดทุกสัปดาห์ โดยที่ผ่านมาเกือบหนึ่งเดือนนักเตะทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทุกคนดูแลร่างกาย รักษาสภาพความฟิต และฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่มอบให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนเองค่อนข้างพอใจในเรื่องนี้ และหวังว่าทุกคนจะมีความรับผิดชอบในการดูแลตัวเองอย่างนี้ต่อไป จนกว่าฟุตบอลลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง"

ส่วนเรื่องที่การแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ต้องเลื่อนออกไปถึงช่วงเดือนกันยายน 2563 และจะจบในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 "โค้ชโอ่ง" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ยอมรับว่าเป็นเวลาค่อนข้างนานในการหยุดพัก แต่ก็พร้อมที่จะปฏิบัติตามนโยบานของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเพื่อควบคุมโรคนี้ให้ได้เร็วที่สุด และความปลอดภัยของทุกฝ่าย ซึ่งตอนนี้เราดูแลและรักษาสภาพความฟิตของผู้เล่น เพื่อให้พร้อมมากที่สุดเมื่อกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ส่วนจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นใหม่หรือไม่นั้นตนเองยอมรับว่าจากผลงานที่ผ่านมาค่อนข้างพอใจในศักยภาพของผู้เล่นที่มีอยู่ แต่อาจจะมีนักเตะบางคนที่สัญญาจะหมดในช่วงสิ้นปีนี้ ก็จะมีการประชุมกับบอร์ดบริหารทีมถึงแนวทางในเรื่องนี้ และพูดคุยกับนักเตะเป็นรายบุคคลต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด