:::     :::

เริ่มต้นใหม่!ช้างเผือกปิดดีลคว้า"ศราวุฒิ"ร่วมทัพ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ศราวุฒิ มาสุข อดีตนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ และเหรียญทองซีเกมส์มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นการเสริมทัพเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมก่อนที่ศึกไทยลีก 2 จะกลับมาเตะต่อในเดือนกันยายนนี้

โดยก่อนหน้านี้ ศราวุฒิ มาสุข ได้เข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อชี้แจงข้อมูล และขอโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ จากนั้น ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงได้หารือกับ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงการมอบโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับ ศราวุฒิ อีกครั้ง โดย "เจ้าหนุ่ย" ยืนยันกับนายกสมาคมฯ และประธานสโมสรฯ ว่า ตนมีความตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจของทัพ "ช้างเผือก" และแฟนบอลชาวเชียงใหม่ และขอโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมมุ่งมั่นกับการเป็นนักเตะอาชีพให้สมกับโอกาสที่ได้รับ เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายสูงสุดของทีมนั่นคือ การเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ให้ได้
ศราวุฒิ มาสุข ในวัย 29 ปี ถือเป็นแข้งมากประสบการณ์ และผ่านการค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำในลีกไทยมาอย่างมากมาย เริ่มจาก จามจุรี ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, พีทีที ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี
นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเป็นขุนพลตัวหลักของทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ในปี 2013, แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ สองสมัย, แชมป์คิงส์ คัพ 2016 รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "ช้างศึก" ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กระทั่งตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นแข้งรายใหม่ของทัพ "ช้างเผือก" ในท้ายที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด