:::     :::

สื่อสเปนเผยเบติสตั้งค่าหัวเฟคีร์50ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์วัย 26 ปี มีโอกาสย้ายออกจาก เรอัล เบติส หลังจบฤดูกาลนี้หากมีข้อเสนอขั้นต่ำ 50 ล้านยูโรเสนอมาให้ทีมเบตีโก้พิจารณา

'อาส'สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรอัล เบติส ตั้งค่าตัว นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร หลังแข้งวัย 26 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล กับ เอซี มิลาน 

เฟคีร์ ย้ายจาก ลียง มาเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 19.75 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร และทีมโอแอลจะได้ส่วนแบ่งค่าตัวอีก 20 เปอร์เซ็นต์ถ้าหากมีการย้ายสังกัดในอนาคตด้วย 

มิดฟิลด์วัย 26 ปีทำผลงานเด่นกับทีมเบตีโก้ด้วยการยิง 7 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 23 เกมในซีซั่นนี้ก่อนการแข่งขันจะถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 


อย่างไรก็ตามจากฟอร์มยอดเยี่ยมของ เฟคีร์ ทำให้ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน โดยเฉพาะสองทีมหลังมีการทาบทามเบื้องต้นกับทีมเบตีโก้ อีกทั้งช่วง 5 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวว่าทีมปีศาจแดง-ดำยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อแลกกับมิดฟิลด์วัย 26 ปี แต่ เรอัล เบติส จะยอมปล่อยนักเตะย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโรเนื่องจากต้องจ่ายส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ให้ทีมเก่าของนักเตะด้วยนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด