:::     :::

อินเตอร์เลือกเซเมโด้, อาเลนญ่าเป็นข้อตกลงขายเลาตาโร่

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลซอน เซเมโด้ (ซ้าย) กับ การ์เลส อาเลนญ่า (ขวา) สองแข้งบาร์เซโลน่าที่มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน เลือกเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงปล่อย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ช่วงซัมเมอร์นี้

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'สื่ออิตาลีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ของ อินเตอร์ มิลาน ว่าทีมงูใหญ่ต้องการทั้ง เนลซอน เซเมโด้ กับ การ์เลส อาเลนญ่า สองแข้ง บาร์เซโลน่า มาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงการย้ายทีมของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เลาตาโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงเข้าไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอาสุโวของบาร์ซ่า แต่ทัพอาซูลกราน่าไม่มีทุนมากพอสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 111 ล้านยูโรหลังการสูญเสียรายได้จำนวนมหาศาลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า


ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า พยายามเสนอนักเตะหลายคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเพื่อหวังลดค่าตัวของ เลาตาโร่ แม้ อินเตอร์ มิลาน จะเลือก อาร์ตูร์ เมโล่ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่ยอมปล่อยมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนออกจากถิ่น'คัมป์ นู' ก่อนที่สื่ออิตาเลียนจะรายงานเพิ่มเติมว่าทีมเนรัซซูร์ร่าเลือก เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส กับ อาเลนญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปน ขึ้นอยู่กับทีมดังสเปนว่าจะยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})