:::     :::

ชูลซ์หวังทำผลงานกับดอร์ทมุนด์ดีขึ้น

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโค่ ชูลซ์ แบ็กซ้ายค่าตัวแพงของ ดอร์ทมุนด์ ถูกดร็อปเป็นสำรองในช่วงหลังเนื่องจากทำผลงานแย่ แต่กองหลังวัย 27 ปีคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นได้ดีขึ้นกับทีมเสือเหลือง

นิโค่ ชูลซ์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติเยอรมันย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร แต่ทำผลงานแย่จนถูกดร็อปเป็นสำรองในช่วงหลัง ซึ่งกองหลังวัย 27 ปีคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'รูห์ร นัคริชเท่น'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชูลซ์ เริ่มต้นฤดูกาลในฐานะแบ็กซ้ายตัวจริงของ ดอร์ทมุนด์ แต่ทำผลงานไม่น่าประทับใจจนเสียตำแหน่งให้ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ และยังมีปัญหาบาดเจ็บเท้าจนต้องพักแข้งราวหนึ่งเดือนส่งผลให้มีโอกาสลงเล่นซีซั่นนี้เพียง 15 เกมและลงสนามนัดสุดท้ายตั้งแต่นัดพบกับทีมเก่า ฮอฟเฟนไฮม์ ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 


'ผมรู้เพียงว่าผมไม่ได้เล่นฟุตบอลดีที่สุดที่ผมสามารถเล่นได้ที่ ดอร์ทมุนด์ ในช่วง 2-3 เดือนแรก ตอนนี้ผมต้องพยายาม ผมให้ความสำคัญในปัญหาของตนเองเพียงพอและตอนนี้ผมแค่อยากจะทำให้ดีขึ้นเท่านั้น'

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ ยังไม่มีแผนโละทิ้ง ชูลซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน ทีมเสือเหลืองพร้อมมอบโอกาสให้แบ็กซ้ายวัย 27 ปีพิสูจน์ฝีเท้าต่อเนื่องไปจนถึงซีซั่นหน้าก่อนจะประเมินผลงานนักเตะอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด