:::     :::

ผีไม่พร้อมจ่าย200ล้านปอนด์ซื้อ'เคน'เหตุแพงไป

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์ ในการดึง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีม เนื่องจากถูกมองว่าแพงจนเกินไป

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไก่เดือยทอง พร้อมปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกไป หลังจากทาง แดเนียล เลวี่ ไม่พอใจกับการให้สัมภาษณ์ของนักเตะ รวมไปถึงทีมกำลังประสบปัญหาเรื่องการเงิน

โดยช่วงที่ผ่านมา เคน ถูกโยงกับ ปิศาจแดง อีกครั้ง ซึ่งบรรดาสื่อระบุว่า ผีแดง เป็นสโมสรเดียวที่พร้อมจ่ายในราคา 200 ล้านปอนด์ หลังจาก เรอัล มาดริด กำลังเจอปัญหาด้านการเงินในช่วงนี้ที่อาจจะส่งผลไปยังผลประกอบการของสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่าตอนนี้ยอดทีมของเมืองแมนเชสเตอร์กำลังคิดหนักในเรื่องนี้ และอาจจะไม่พร้อมจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกตัวเก่งอย่าง เคน

ในรายงานเผยต่อไปว่าด้วยการที่บรรดาบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนแนวยทางการดึงนักเตะ ส่งผลให้จำนวนเงินดังกล่าวอาจจะไม่ได้รับการอนุมัติสำหรับการดึงนักเตะเพียงรายเดียวแม้ว่าทีมกำลังต้องการกองหน้ารายใหม่ แต่เงิน 200 ล้านปอนด์ดูจะแพงไปในตอนนี้ เพราะทีมก็กำลังเจอปัญหาจากไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้เกมหยุดลงสนามเช่นเดียวกัน

สำหรับ เคน มีสัญญากับ ไก่เดือยทอง ถึงปี 2024 ซึ่งส่งผลให้ทางต้นสังกัดสามารถต่อรองราคาได้อย่างเต็มที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด