:::     :::

เกรสโปแนะเลาตาโร่อย่ารีบชิ่งอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิงวัย 22 ปีได้รับคำแนะนำจากอดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาว่าควรจะค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปอีกอย่างน้อย 3 ปีแล้วค่อยคิดย้ายสังกัด

เอร์นาน เกรสโป อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาและแข้งเก่าของ อินเตอร์ มิลาน แนะนำดาวยิงรุ่นน้อง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ว่าควรจะค้าแข้งกับทีมงูใหญ่ต่อไปอย่างน้อย 3 ปีก่อนตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่น ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เกรสโป วัย 44 ปี เคยเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปี 2006-2009 ปัจจุบันทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย สโมสรของอาร์เจนตินาแนะนำดาวยิงรุ่นน้องวัย 22 ปีว่าควรจะค้าแข้งกับทีมงูใหญ่อีก 3 ปี เพื่อสะสมประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้าแล้วค่อยย้ายออกไปแสวงหาความท้าทายกับสโมสรอื่น หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมฉกตัว เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'เขาต้องอยู่ที่ อินเตอร์ โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆด้วยเหตุผลง่ายๆ เขาทำได้ดีในอาร์เจนตินากับ ราซิ่ง คลับ, เขามาถึง อินเตอร์ และหนึ่งฤดูกาลที่เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง จากนั้นเขาก็ถูกดันขึ้นมาเป็นตัวจริง' เกรสโป กล่าวถึงดาวยิงวัย 22 ปี 

'นี่เป็นฤดูกาลแรกของเขาในฐานะผู้เล่นสำคัญ เขาต้องการอีกอย่างน้อย 3 ปีในการเติบโตจนถึงจุดสิ้นสุด จากนั้นเขาก็สามารถคิดถึงการย้ายทีมไปที่อื่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด