:::     :::

เมอร์สันกังวลกรีลิชอาจมีปัญหาการเล่นหากย้ายไปทีมใหญ่

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า แจ็ค กรีลิช กองกลงแอสจัน วิลล่า อาจจะต้องเจอปัญหาในเรื่องของการเล่นตามสไตล์ หากว่านักเตะย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่ขึ้น

เมื่อเดือนที่ผ่านมา เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมให้สโมสรทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ในการดึงกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน ที่เคยลงเล่นให้สิงห์ผงาด 4 ปี เผยว่าตนเองกังวลเรื่องของ กรีลิช โดยเฉพาะรูปแบบการเล่นที่ต้องเน้นการครองบอลและทำเกมด้วยตนเอง ซึ่งสิ่งนี้อาจจะเป็นปัญหาใหญ่หากว่านักเตะย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่า และเจอกับผู้เล่นชั้นนำที่มีมากกว่าที่ วิลล่า

"ผมคิดว่าตอนนี้คนอื่นๆ และสโมสรใหญ่ๆ กำลังมองไปที่เขาและอาจจะคิดว่า 'ฉันจะเชื่อใจให้ แจ็ค กรีลิช ได้หรือไม่? เขาจะมีตำแหน่งหรือไม่?'" เมอร์สัน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"เขาพาบอลไปในทุกๆ ที่ แต่ที่ผมคิดแบบนั้นเพราะว่าเขาลงเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ถ้าเข้าไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่า และสโมสรที่ใหญ่กว่าที่พร้อมไปด้วยนักเตะที่ดีกว่าเดิม ผมคิดว่าตอนนี้คนอื่นๆ กำลังกังวลเล็กน้อย พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเขาได้หรือไม่ เขากำลังจะพาบอลไปทั่วสนาม"

"ผมไม่ได้ต้องการพูดว่าสโมสรใหญ่กว่าและดีกว่า เพราะ แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยนักเตะที่ดีกว่า เขาสามารถรักษาตำแหน่งและจะเป็นประโยชน์ให้กับสโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด