:::     :::

ซีฮอร์คส์เซ็นสัญญาประมูลกับปีกนอก'มอร์'

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอร์ ปีกนอกวัย 25 ปี เซ็นสัญญาประมูลกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ลงเล่นในซีซั่น 2020 ก่อนเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งหลังจบฤดูกาล

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เซ็นสัญญาประมูลกับ เดวิด มอร์ ที่เป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ ซึ่งทำให้ปีกนอกประสบการณ์วัย 25 ปีจะอยู่ในซีแอตเทิ่ลเป็นทางการอีกหนึ่งฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มอร์ อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2017 เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่น ซีฮอร์คส์ ที่เป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ ร่วมกับปีกใน เจค็อบ ฮอลลิสเตอร์, ดีเฟนซีฟไลน์แมน แบรนเด้น แจ็คสัน และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน โจอี้ ฮันท์ ถ้าหากผู้เล่นได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น ซีแอตเทิ่ล มีสิทธิ์ปฏิเสธครั้งแรกและ/หรือสิทธิ์ในการได้รับค่าตอบแทนหากผู้เล่นเซ็นสัญญากับทีมอื่น 


อย่างไรก็ตามกำหนดเวลาสำหรับรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในการรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นสิ้นสุดลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอให้ทั้ง 4 ผู้เล่นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ของ ซีฮอร์คส์ นั่นหมายความว่าสิทธิ์ทั้ง 4 คนจะกลายเป็นของ ซีแอตเทิ่ล สำหรับซีซั่น 2020

มอร์ ได้รับการประมูลครั้งแรกจาก ซีฮอร์คส์ ซึ่งจะทำให้เขารับค่าจ้าง 2.133 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020 ก่อนจะเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งหลังจบฤดูกาล ตลอด 3 ปีแรกกับ ซีฮอร์คส์ เขารับบอล 43 ครั้งและทำ 7 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด