:::     :::

ตำนานหงส์ชี้ทีมต้องมีแชมป์เพื่อรั้งนักเตะ

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตแข้งดังของลิเวอร์พูล ออกมาเตือนลิเวอร์พูลต้องคว้าแชมป์เพื่อรักษานักเตะฝีเท้าดีให้อยู่กับทีมต่อไป ไม่งั้นอาจเป็นแบบ อาร์เซนอล ภายใน 10 ปีข้างหน้านี้

สแตน คอลลีมอร์ อดีตตำนานนักเตะของ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ระบุว่าทีมต้องมองไปที่การคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้แล้วหากไม่อย่างนั้นอาจจะจบลงเหมือนกับ ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซนอล ได้ภายใน 10 ปี ในแง่ของการรั้งนักเตะตัวเก่งให้อยู่กับทีมและไม่สามารถดึงดูดนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมได้ในอนาคต

ประกอบกับมีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมที่อาจจะย้ายไปร่วมทีมกับบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคมเพื่อต้องการหาความสำเร็จ

“อาร์เซนอลและลิเวอร์พูล ตอนนี้มีความสุขกับการส่งต่อที่ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

"แต่พอ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ออกจากการทีมเขาสามารคว้าแชมป์ได้ และ อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุตโอซิล ดูเหมือนจะเป็บแบบเดียวกัน แล้วก็มีความกลัวที่ว่า  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็อาจจะออกจากแอนฟิลด์ ในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน โดยคาดว่า ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต"

"นั่นเป็นเพราะมันไม่ใช้เวลาสำหรับเด็กหนุ่มที่จะลงเล่นทุกๆสัปดาห์จนเหนื่อยหากพวกเขาไม่ได้รับรางวัลอะไร"

"พวกเขามองไปที่สิ่งต่างๆและพูดว่า ผมจะทำประตูได้ 30  ลูกในฤดูกาลนี้และจะได้ 20 เกมในตอนท้ายของเดือนธันวาคม แต่เรากำลังจะจบอันดับที่ 5 มันแย่แค่ไหน"

"พวกเขาจะเห็น เควิน เดอ บรอยน์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำสิ่งเดียวกัน แต่มีเหรียญรางวัลสำหรับความพยายามของพวกเขา” คอลลีมอร์กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด