:::     :::

12ทีมเอ็นเอฟแอลเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดซีซั่น

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

12 ทีมเอ็นเอฟแอลเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลภายใต้ข้อจำกัดระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่ามี 12 ทีมของเอ็นเอฟแอลเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นตั้งแต่วันจันทร์นี้ ส่วนทีมที่เหลือจะเริ่มในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 

ตามรายงานระบุว่า ชิคาโก้ แบร์ส, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลของพวกเขาตั้งแต่วันจันทร์ หลังสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลตกลงกันช่วงสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ


โปรแกรมนี้จะเป็นไปอย่างเข้มงวดตามความจริงกับการทำงานในสนามเฉพาะที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นเมื่อทั้ง 32 ทีมเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลเป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงการเรียนการสอนในคลาสรูม, การออกกำลังกายและโปรแกรมศึกษาที่ไม่ใช่ฟุตบอลผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ 

จาก 12 ทีมข้างต้นมีเพียง 3 ทีมคือ บิลล์ส, โคลท์ส และ เพเทรียตส์ เท่านั้นที่จัดการออกกำลังกาย อีก 9 ทีมที่เหลือจะเป็นการทำงานในคลาสรูมโดยไม่มีการฝึกซ้อมทางกายภาพ 

รายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ระบุว่าสำหรับทีมที่มีหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทั้ง บราวน์ส, ไจแอนท์ส, แพนเธอร์ส และ เร้ดสกิ้นส์ จะเริ่มต้นโปรแกรมช่วง'มินิแคมป์'ในวันที่ 11-13 พฤษภาคม ส่วน คาวบอยส์ จะเริ่มในวันที่ 12-14 พฤษภาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด