:::     :::

'อาร์วีพี'เผยถูกฟานกัลเฉดทิ้งแบบไม่เห็นหัว

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ออกมาเปิดเผยว่า หลุยส์ ฟาน กัล ได้ทำการเฉดเขาออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่เห็นหัว

กองหน้าชาวออลแลนด์ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลแรก 

อย่างไรก็ตาม 'อาร์วีพี' ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เขาต้องอำลา ปิศาจแดง ในปี 2015 ทั้งที่ยังคงอยากเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป เป็นเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมในตอนนั้นที่ออกมากล่าวว่าเขาไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป

"ในฤดูกาลสุดท้ายของผม (กับ ยูไนเต็ด) ผมได้มีการพูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผมมีช่วงเวลาที่ดีตลอด 2 ฤดูกาลในทีมชาติ แต่ฤดูกาลสุดท้ายในแมนเชสเตอร์ ฤดูกาลแรกของเขา มันไม่ดีเลย"

"ผมได้มีการพูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล และเขาบอกผมว่า 'เอาล่ะ โรบิน ฉันเป็นโค้ช นายเป็นนักเตะ นายต้องไป เวลาของนายหมดแล้ว'"

"ผมบอกว่าผมยังมีสัญญา แต่เขาบอกว่า 'ฉันไม่สน' หลายๆ สิ่งผ่านเข้ามาในหัวคุณเมื่อคุณได้ฟังอะไรแบบนั้น เพราะผมยังมีสัญญา ครอบครัวของผมมีความสุขมากกว่าการอาศัยในอังกฤษก่อนหน้านี้ เรารักการใช้ชีวิตในอังกฤษ"

"แล้วยังไงต่อ? ลูกๆ ของผมไปโรงเรียน พวกเขามีเพื่อนและทุกๆ อย่าง ทุกๆ สิ่งเข้ามาและคุณจะตอบสนองอย่างไร?"

"ผมตอบตกลง (กับ ฟาน กัล) นั่นคือความเห็นของคุณแต่ผมมีสัญญาและผมมีความสุขในอังกฤษ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวผมเช่นกัน ดังนั้นเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น"

"ผมจึงจับมือกับเขาและลุกขึ้น มันเกิดขึ้นที่สนามกอล์ฟ ผมเลยลุกขึ้นและจากไป ในตอนที่กลับบ้าน ผมกำลังคิดว่าคุณจะตอบสนองกับคำพูดแบบนี้อย่างไร ไร้ปราณี, หนักแน่น ตรงไปตรงมา หลายๆ สิ่งเข้ามาในหัวผม"

"เราเริ่มต้นพรีซีซั่น และผมไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นแบบ 11 ต่อ 11"

"คุณต้องพยายามใจเย็นและสงบนิ่ง แต่มีหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้น คุณพูดว่ามันไม่กระทบกับคุณแต่มันกระทบ มันกระทบผม, ครอบครัวผม และอาชีพในช่วงที่สำคัญ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด