:::     :::

บัคคาเนียร์สไม่เทรดโฟร์เน็ตต์จากจากัวร์ส

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กำลังเจรจาเทรด เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี แต่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่มีส่วนร่วมแม้ว่าจะต้องการอัพเกรดตำแหน่งตัววิ่งก็ตาม

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังวางแผนอัพเกรดตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก แต่แหล่งข่าวเปิดเผยว่าบัคส์จะไม่เจรจาเทรด เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ตัววิ่งวัย 25 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุก่อนหน้านี้ว่า จากัวร์ส กำลังเจรจากับหลายทีมเกี่ยวกับการเทรด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีที่ถือบอลและรับบอลรวมกัน 1,674 หลาในซีซั่นล่าสุดแม้จะมีปัญหาไม่ลงรอยกับทีมก็ตามและมีกำหนดรับเงินในปีนี้เพียง 4.16 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่แหล่งข่าวเปิดเผยกับ โจซีน่า แอนเดอร์สัน อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวของอีเอสพีเอ็นเปิดเผยว่า บัคคาเนียร์ส จะดราฟท์รันนิ่งแบ็กใหม่มากกว่าการเทรด โฟร์เน็ตต์


โฟร์เน็ตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ถือบอลวิ่ง 265 ครั้ง ระยะ 1,152 หลา ดีสุดอาชีพและทำ 17 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังรับบอลอีก 76 ครั้ง ระยะ 522 หลา แต่ไม่มีสกอร์ ซึ่ง จากัวร์ส ยังมีเวลาถึงวันที่ 4 พฤษภาคมในการใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ โฟร์เน็ตต์ 


แม้ว่า บัคคาเนียร์ส จะต้องการอัพเกรดตำแหน่งรันนิ่งแบ็กเนื่องจากมีเพียง โรนัลด์ โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 กับ เดเร่ โอกุนโบวาล ซึ่งเป็นตัววิ่งที่รับบอลได้ดีคอยเปลี่ยนจังหวะเกมเท่านั้น แต่คาดว่า แทมป้า เบย์ ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 14, 45 กับ 76 จะเลือกตัววิ่งจากดราฟท์คลาสปีนี้โดยเฉพาะ โจนาธาน เทย์เลอร์ อดีตรันนิ่งแบ็กของวิสคอนซิ่นที่ถูกคาดหมายว่าเป็นตัวเลือกอันดับ 45 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด