:::     :::

แรชฟอร์ดเผยช่วยงานกุศลหาเงินได้กว่า20ล้านปอนด์

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองได้ช่วยงานการกุศลด้วยการหาเงินมาได้กว่า 20 ล้านปอนด์

แรชฟอร์ด ทำงานร่วมกับทาง FareShare องค์กรที่ทำหน้าที่แจกจ่ายอาหารให้กับเด็กๆ ที่ไม่มีอาหารทานเนื่องจากไม่สามารถไปโรงเรียนได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

แม้ว่าช่วงแรกของโครงการที่กองหน้าปิศาจแดงไปช่วยงานจะได้รับการช่วยเหลือน้อยและดำเนินการได้ช้า แต่หลังจากมีข่าวออกไปบรรดาห้างร้านใหญ่ๆ อาทิ  Tesco, Co-op และ Asda ได้เข้ามาช่วยเหลือในทันที

โดยทาง  Tesco บริจาคเงิน 15 ล้านปอนด์ ส่วน Co-op ให้ที่จำนวน 1.5 ล้านปอนด์ และทาง Asda ให้อีก 2.5 ล้านปอนด์ รวมไปถึงห้างร้านและบุคลต่างๆ ที่เข้ามาบริจาคเงินตามศรัทธา

"มันสำเร็จได้ดีกว่าที่เราคิดเอาไว้และมันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำจริงๆ" กองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวผ่าน พอดแคสต์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด 

"ตอนแรกมันดำเนินการไปอย่างช้าๆ และเราแค่พยายามหาเงินให้ได้สัก 1 แสนปอนด์ ซึ่งผ่านไปประมาณ 2 วันเราก็ผ่านจุดนั้นมาและเมื่อผ่านไป 1 สัปดาห์ จำนวนเงินก็สูงขึ้นเรื่อยๆ"

"มันเป็นเรื่องที่เราได้รับบริจาคมากจริงๆ มากกว่าที่คาดไว้ แและเรากำลังเจอปัญหาในการส่งอาหารไปให้คนอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นตอนที่บริษัทใหญ่ๆ อย่าง  Tesco, Co-op และ Asda เข้ามาช่วยในการส่งอาหารและสิ่งของ"

"ผมคิดว่าตอนนี้น่าจะราวๆ 20 ล้านปอนด์ มันเยอะมาก ซึ่งในตอนแรกจำนวนบริจาคเพิ่มอย่างช้าๆ"

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด เผยต่อไปว่าจำนวนเงินดังกล่าวได้ร่วมส่วนที่ตนเองบริจาคเข้าไปแล้ว รวมไปถึงยังมีห้างร้านอย่าง Pret A Manger และ Pizza Express เข้ามาช่วยอีกแรงด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด