:::     :::

ผีลองของยื่นหั่นราคาทาบเฟลิกซ์

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
3,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด โดยหวังยื่นข้อเสนอทาบทามแบบหั่นราคา

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพดาวดังเข้าสู่ทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน นอกจาก เจดอน ซานโช่ กับ แจ๊ค กรีลิช ที่ตกเป็นเป้าหมายแล้ว ยังกลับมาให้ความสนใจ ชูเอา เฟลิกซ์ อีกครั้ง

เฟลิกซ์ เพิ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล 126 ล้านยูโร โดย ตราหมี หวังให้มาแทนที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศสที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ผลงานซีซั่นแรกยังไม่เปรี้ยง มีเพียง 6 ประตูจาก 28 เกมรวมทุกรายการ เหตุผลสำคัญคือแท็กติกของ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ที่เน้นเกมรับแล้วสวนกลับ

แม้ แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนขายนักเตะ โดยเฉพาะดาวดัง แต่จากการหยุดชะงักของเกมฟุตบอลในช่วงเวลานี้ อาจทำให้ ตราหมี ต้องพิจารณาขายดาวดังบางรายออกจากทีม เพื่อรักษาสมดุลทางการเงินของสโมสร ทำให้ ปีศาจแดง ที่ไม่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ จะลองยื่นข้อเสนอแบบต่ำกว่าตอนดาวเตะวัย 20 ปีย้ายออกจาก เบนฟิก้า

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ ยังรับค่าเหนื่อยกับ แอต.มาดริด มหาศาล โดยมีการคาดการณ์ว่าในบรรดาดาวรุ่งอายุไม่เกิน 21 ปี มีเพียง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง คนเดียวที่ได้เงินเดือนสูงกว่าศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด