:::     :::

เนย์มาร์ยินดีลดค่าจ้างเกินครึ่งเพื่อย้ายกลับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าบราซิล ยินดีลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเกินครึ่ง เพื่ออำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ย้ายกลับ บาร์เซโลน่า เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต

เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร และยังครองสถิติมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมรับค่าเหนื่อยที่เวลานี้คาดว่าอยู่ที่ราวๆ 52 ล้านยูโรต่อปี

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เนย์มาร์ ตั้งใจแน่วแน่แล้วที่จะกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ และเพื่อให้การเซ็นสัญญาลุล่วงด้วยดี ศูนย์หน้าบราซิลยินดีที่จะลดค่าจ้างของตัวเองลงเกินครึ่งหนึ่งจากที่รับอยู่กับ เปแอสเช ในปัจจุบัน เพราะมองว่าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิต

รายงานข่าวระบุว่า ในช่วงเริ่มแรก เนย์มาร์ จะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 20 ล้านยูโรเล็กน้อยต่อปี ซึ่งไม่ถึงครึ่งหนึ่งจากที่รับอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ แต่อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญาครั้งถัดไปจะเพิ่มตัวเลขให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเรื่องเงินไม่ใช่เป้าหมายใหญ่ที่สุดสำหรับศูนย์หน้าบราซิลอีกแล้ว แต่เป็นเรื่องแรงจูงใจในการเล่นและการคว้าแชมป์กับ บาร์ซ่า มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด