:::     :::

ขายดีเกินคาด!"ศุภวุฒิ"ผันตัวเป็นพ่อค้าลูกชิ้นปิ้ง

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ใช้เวลาว่างหลังถูกเก็บตัว ทำลูกชิ้นหมู พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดออกมาขายที่บ้านในโพธาราม จ.ราชบุรี เพียงวันแรกออเดอร์เพียบ

ยอดดาวยิงโต๊ะเล็กทีมชาติไทย และสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ไม่อยู่นิ่งใช้เวลาว่างจากการต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านหารายได้พิเศษด้วยการขายลูกชิ้นปิ้ง โดยตั้งร้านอยู่หน้าบ้านที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี 
“ช่วงนี้ผมว่างจัดจริงๆ หลังจากที่ไม่ได้ซ้อมและต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ก็มีเพียงโปรแกรมฟิตเนสช่วงเช้า เย็น และมีวิ่งออกกำลังกายบ้าง แต่เวลาที่เหลือมันว่างจริงๆ ก็คิดว่าน่าจะหาอะไรทำ ก็เลยทำลูกชิ้นปิ้งดีกว่า เพราะที่บ้านก็เคยทำมาก่อน ซึ่งลูกชิ้นของผมมี 2 แบบคือหมูล้วน กับเอ็นหมู ส่วนใหญ่ก็จะวิ่งส่งตามบ้านที่มีคนสั่งเข้ามา เพิ่งขายวันแรกครับ ก็มีออเดอร์เยอะที่โทรมาสั่ง หรือไลน์มา เราก็วิ่งไปส่งให้จะกี่ไม้ก็ส่งหมดครับถ้าไม่ไกลเกินไป” เทพอาร์ม กล่าวถึงธุรกิจใหม่ที่เพิ่งทำ
ทั้งนี้ลูกชิ้นหมูปิ้งของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง หลังจากที่ลงทางเฟสบุ๊ค ก็มีกระแสความสนใจจากคนทั่วไปที่อยู่ต่างจังหวัด หรือในกรุงเทพฯ “อาร์ม” ก็เผยว่า “กำลังคิดถึงเรื่องการส่งอยู่ครับ เช่นในกรุงเทพฯถ้ามีออเดอร์มา ก็อาจจะวิ่งเข้าไปส่งให้ ยังไงก็สามารถติดต่อมาได้ เพราะช่วงนี้มีแต่คนทำงานอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน อยากจะสั่งไปทานกัน ก็สั่งมาได้นะครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด