:::     :::

"เอเลียส"ร่วมแคมเปญ#BreakTheChainชวนแฟนบอลอยู่บ้าน

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังทีมชาติไทย ร่วมให้กำลังใจแฟนบอลทั่วเอเชีย ในแคมเปญ #BreakTheChain ของเอเอฟซี ที่รณรงค์ให้คนอยู่ติดบ้าน และปฏิบัติตามหลักสาธารณสุข เพื่อป้องการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดยกองหลังวัย 26 ปี กล่าวกับเว็บไซต์เอเอฟซีว่า “มีช่วงเวลาที่ท้าทายหลายครั้งในเกมฟุตบอล เมื่อเราเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่ความร่วมมือและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน คืออาวุธที่ทรงพลังในการเอาชนะอุปสรรค เราควรสามัคคีกันในการต่อสู้กับโควิด-19 เพื่อเอาชนะศัตรูที่มองไม่เห็น”
“ติดตามแนวทางรักษาสุขภาพอนามัยส่วนบุคคลจากองค์การอนามัยโลก รวมถึงเจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ท้องถิ่น ขณะเดียวกัน ให้มองโลกในแง่ดี และร่วมแบ่งปันข้อความที่สร้างแรงบันใจแก่เพื่อนและครอบครัวของคุณ เพื่อใช้ช่วงเวลาระหว่างกักตัวในการสร้างพฤติกรรมที่ดีอย่าง การอ่านหนังสือ, เรียนรู้เกี่ยวกับโภชนาการ และพัฒนาสมรรถภาพทางร่างกายของคุณ ผมมั่นใจว่าเราจะผ่านมันไปด้วยกัน และกลับไปสู่ชีวิตปกติได้”
“การระบาดทั่วโลกของโควิด-19 กำลังส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมากขึ้นทุกวัน และบางคนโดยเฉพาะในกลุ่มเสี่ยงนั้นป่วยหนัก เพราะฉะนั้นวิธีการป้องกันและหยุดยั้งการแพร่เชื้อของไวรัส คือการรับข้อมูลที่ถูกต้องและนำไปปฎิบัติตาม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราควรทำตามข้อเสนอแนะจากองค์การอนามัยโลก และเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขเพื่อหยุดการแพร่ระบาด”
“ดังนั้นผมจึงอยากขอให้ทุกคนอยู่บ้าน เว้นระยะห่างต่อกัน ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการจับหน้าตัวเอง และเวลาทักทายกัน เรามาทักทายแบบไทยด้วยการไหว้ แทนที่จะจับมือหรือกอดดีกว่าครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด