:::     :::

คาวบอยส์ยังนิ่งส่ง'ซีค'แข่งหลังพ้นแบน

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลัส คาวบอยส์ ยังไม่ยืนยันว่า เอเซเกียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กตัวเก่งจะได้กลับมาลงสนามทันทีในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 16 หรือไม่เมื่อเจ้าตัวพ้นโทษแบนจากลีกแล้ว

'ซีค'ถูกกักถึง 6 นัด จาก เอ็นเอฟแอล จากข้อกล่าวหาทำร้ายแฟนสาวในอดีตเมื่อครั้งเป็นนักศึกษา แม้ศาลท้องที่เกิดคดีไม่ได้ตัดสินให้ เอลเลียตต์ มีความผิด แต่คอมมิสชั่นเนอร์ โรเจอร์ กูเดลล์ ของลีก ตั้งทีมสอบสวนเองโดยไม่เกี่ยวกระบวนการกฎหมาย แล้วยืนยันความผิดผู้เล่นวัย 22 กะรัต จึงโดนกักยาวกระทั่งครบกำหนดแล้ว 

ล่าสุด เอลเลียตต์ ได้เข้าพบกับเฮดโค้ช เจสัน แกร์เร็ตต์ และ แกรี่ บราวน์ โค้ชรันนิ่งแบ็ก เพื่อพูดคุยที่ศูนย์ฝึก 'เดอะ สตาร์' เป็นเวลา 10-15 เมื่อวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น  

โดยแหล่งข่าวเผยว่า แกร์เร็ตต์ พูดให้กำลังใจศิษย์รักว่า "ให้กลับมาทำงานอีกครั้ง" ขณะที่สภาพของรันนิ่งแบ็กฝีมือจัดจ้านก็ดูดี หลังไปเปลี่ยนบรรยากาศถึงเม็กซิโกกลับมา

คาว่า 'ซีค' จะกลับมารายงานตัวเช็กสภาพร่างกายกับทีมเมตอีกครั้งในวันอังคาร จากนั้นเริ่มฝึกซ้อมวันพุธเพื่อเตรียมเล่นเกมสำคัญตัดสินการเข้ารอบเพลย์-ออฟ พบ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ 

อนึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าจะส่ง เอลเลียตต์ ลงเป็นตัวจริงเลยหรือไม่เพราะ อัลเฟร็ด มอร์ริส ตัววิ่งสำรองกทำหน้าที่ได้ดีมีส่วนกับชัยชนะสามเกมหลังของทีม 

สถานการณ์เวลานี้ของ คาวบอยส์ สถิติ 8-6 ยังมีลุ้นพื้นที่ ไวลด์ การ์ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด