:::     :::

เจ็ตส์ไม่ปิดกั้นเจรจาเทรดอดัมส์

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ จามาล อดัมส์ แต่ไม่ปิดกัั้นโอกาสเทรดเซฟตี้วัย 24 ปีเช่นกันหากได้ข้อเสนอที่ปฏิเสธยาก

โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาวางแผนติดต่อกับ จามาล อดัมส์ เพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'หลังการดราฟท์ผู้เล่นในสัปดาห์นี้ แต่ไม่ปิดกั้นการเทรดผู้เล่นวัย 24 ปีเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ'แก๊งค์ กรีน' มีชื่อติด'โพร โบวล์'ตลอด 2 ปีหลังและติดทีมแรกของ'ออล-โพร'ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง ดักลาส ยืนยันว่าเจ็ตส์วางแผนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับเซฟตี้วัย 24 ปีที่จะมีการดำเนินการอย่างจริงจังหลังการดราฟท์ปีนี้ 


'ผมรู้ว่ามันเป็นแผนที่จะให้ จามาล อยู่ที่นี่ระยะยาว' ดักลาส เผย 'และอีกครั้ง ผมรู้ว่าผมต้องทำสิ่งที่เป็นประโยชน์สูงสุดของทีมนี้ ถ้าทีมอื่นโทรมาคุยกันเกี่ยวกับผู้เล่น ผมจะรับฟัง แต่เราโฟกัสไปที่ดราฟท์นี้ ความตั้งใจของผมไม่ได้เคลื่อนย้ายผู้เล่นคนใด แต่ถ้ามีทีมโทรหา เราจะต้องพูดคุยกัน'

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่าถ้าหากมีข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างการเสนอสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกกับรอบ 2 มาเพื่อ อดัมส์ ฝ่าย'แก๊งค์ กรีน'ก็พร้อมพิจารณาเทรดเซฟตี้วัย 24 ปีเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด