:::     :::

บร็องโก้ส์พร้อมเทรดอัพเพื่อดราฟท์ปีกนอก

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วางแผนดราฟท์ปีกนอกตัวท็อปๆของดราฟท์คลาสปีนี้แม้ว่าจะต้องเทรดอัพขยับจากอันดับ 15 ของพวกเขาก็ตาม

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แบไต๋ว่าทีมม้าป่าพร้อมจะเทรดอัพเพื่อหวังเลือก 1 ใน 3 ปีกนอกตัวท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้อย่าง เจอร์รี่ จูดี้, ซีดี แลมบ์ และ เฮนรี่ รักก์ส ที่อาจจะหลุดออกจากบอร์ดก่อนถึงอันดับ 15 ของบร็องโก้ส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอลเวย์ กำหนดยุทธศาสตร์ของการดราฟท์ปีนี้ไปที่ตำแหน่งปีกนอกซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีมม้าป่า แต่เพื่อทำให้แน่ใจว่า เดนเวอร์ จะไม่พลาดปีกนอกระดับท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้อย่าง จูดี้, แลมบ์ หรือ รักก์ส พวกเขาอาจต้องเทรดขยับอันดับขึ้นไปเลือกผู้เล่นที่ต้องการ


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุให้จับตามอง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยุคผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ แอนดรูว์ แบร์รี่ ฐานะเจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 10 ที่พร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์ แต่มีโอกาสเลือก จูดี้ เช่นเดียวกัน ดังนั้น บร็องโก้ส์ จึงต้องจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจปรับแผนด้วยการด้วยการเลือก เคนเน็ธ เมอร์เรย์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ โอคลาโฮม่า ได้เช่นกัน 

เอลเวย์ ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า บร็องโก้ส์ จะสร้างทีมโดยมี ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เป็นศูนย์กลางของทีม ส่วน เจฟฟ์ ดริสเคล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี อดีตผู้เล่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะรับบทแบ็คอัพของ ล็อค เท่านั้น 


'ดรูว์ ได้โอกาสในช่วงปลายปีและผมคิดว่าเขาเข้ามาและแสดงให้เราเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้ ชัดเจนว่า ดรูว์ ไม่ได้ทำมันขึ้นมา เราเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่จะทำ เราคิดว่าเขาจะยังคงดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เขายังอยู่ในกระบวนการเรียนรู้และรู้ว่าเขาต้องดีขึ้น' เอลเวย์ กล่าว 

'แต่เราชอบสิ่งที่เราเห็นและสิ่งที่เราเห็นเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เขาอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและวิธีที่เขาพยายามเตรียมความพร้อมตัวเองและเตรียมพร้อมที่จะเล่นเมื่อเขามีโอกาสเล่น จากนั้นก็เข้ามาและเล่นได้ดีมาก เขาชนะ 4 จาก 5 เกมล่าสุด ดังนั้น (เรา) รู้สึกว่าเขาเป็นชายคนนั้น'

'เจฟฟ์ ดริสเคล เข้ามาเป็นแบ็คอัพและเข้ามาในแคมป์เพื่อเป็นแบ็คอัพและเขามีเวลาเล่นจนกระทั่งเขาบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้วในดีทรอยท์ ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กบางคนจึงยังมีค่า แต่เราตัดสินใจว่าเราจะสร้างทีมรอบ ดรู์ และให้โอกาสเขาทำงานนั้น' เอลเวย์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด