:::     :::

กูรูป้องโอซิลโดนเพื่อนแทงหลังเรื่องหั่นค่าจ้าง

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลลี่ แม็คคอยส์ต คอมเมนเตเตอร์ ทอล์กสปอร์ต เชื่อว่ากระแสข่าวดิสเครดิต เมซุต โอซิล เรื่องงอแงไม่ยอมให้สโมสรหักเงินค่าจ้างนั้น ปล่อยออกมาจากห้องแต่งตัวปืนใหญ่นั่นแหละ ซึ่งมันหมายความว่าทีมเมตบางรายเหม็นขี้หน้าสตาร์เติกร์กมากๆ

โอซิล ถูกแฉว่าเป็น 1 จาก 3 สตาร์ 'กันเนอร์ส' ที่ไม่พร้อมใจลดค่าเหนื่อยลง 12.5 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 12 เดือน ตั้งแต่ เม.ย.2020-มี.ค.2021 เพื่อพยุงสถานะการเงินของสโมสร ซึ่งได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

ดาวเตะวัย 31 ปีเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสรที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่เอเยนต์ส่วนตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ไม่เห็นด้วยกับแนวทางนี้เพราะยอมรับการเลื่อนเวลาจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่าที่จะถูกหั่นค่าเหนื่อยลง เนื่องจากอยากเห็นผลกระทบจริงๆจากวิกฤตินี้เสียก่อน 

ทั้งนี้บทสรุป โอซิล ก็ต้องทำตามเสียงส่วนใหญ่ ทว่าภาพลักษณ์ภายนอกโดนคนในวงการ-แฟนบอล ด่าทอเป็นพวกหิวเงิน ซึ่ง แม็คคอยส์ต มองว่าไม่เป็นธรรมกับเจ้าตัว 

อีกอย่างเรื่องพรรค์นี้หากสมาชิกทีมไม่ปากโป้งบอกสื่อฯ ดาวเตะแชมป์โลกคงถูกมองด้วยสายดีกว่าเป็นอยู่ 

“มันบ่งบอกถึงคุณภาพทีมเมตของคุณเลยกับสิ่งที่ เมซุต โอซิล เผชิญอยู่ เพราะเจ้าตัวรับผลโดยตรงจากการโดนเพื่อนร่วมงานแทงหลังกลางห้องแต่งตัว" อดีตตำนาน เรนเจอร์ส เอฟซี กล่าว

โอซิล โดนแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ

"ไม่ว่าคุณมอง โอซิล อย่างไร - แต่เรื่องละเอียดอ่อนอย่างการลดค่าจ้างควรคุยภายใน อย่าแพร่งพรายรายละเอียดแก่คนนอก ไม่มีเหตุผลต้องป่าวประกาศเพราะทำให้ภาพลักษณ์คนเห็นต่างจากมติดูติดลบ" 

"แต่สิ่งหนึ่งที่เราเห็นจากมาตรการขอลดค่าจ้างทีม อาร์เซน่อล หนนี้คือทราบว่า โอซิล ต้องทับเส้นทีมเมตคนใดสักราย หรือบอร์ดบริหาร - เรื่องมันไร้ข้อกังขา" 

"ทั้งที่ความจริงผมหรือคนในวงการทราบเรื่องดีๆเกี่ยวกับ โอซิล เพียบ เรื่องการกุศลซึ่งเขาทำไว้ในที่ต่างๆ"

นักเตะ อาร์เซน่อล มีลุ้นรับเงินส่วนที่หักไปคืนเต็มจำนวนหากผ่านไปเล่น ชปล.ฤดูกาล 2020-21 หรือ 2021-22 ทั้งสโมสรจะแถมโบนัสให้อีกคนละ 1 แสนปอนด์ 

ส่วนกรณีผ่านไปเล่น ยูโรปา ลีก ได้เงินคืน 7.5% จาก 12.5% ที่หักไป หรือสมมุติไม่ได้เตะบอลยุโรปฤดูกาลหน้า สโมสรจะนำกำไรจากการขายผู้เล่นมาถัวเฉลี่ยคืนให้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด