:::     :::

แม็คอัลลิสเตอร์ยก2กัปตันหงส์เบื้องหลังทีมรุ่ง

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส เอฟซี และอดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ให้เครดิตกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับท่านรอง เจมส์ มิลเนอร์ ว่าเป็นกระดูกสันหลังสำคัญพาสโมสรประสบความสำเร็จ เพราะทั้งคู่โดดเด่นทุกมิติ

'เฮนโด้' ผลงานดีสุดอาชีพฤดูกาลนี้ ขณะที่บทบาทในห้องแต่งตัวก็หนักแน่นเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ทีมเมต ด้าน มิลเนอร์ คืออาวุธลับคอยอุดรูรั่วตามตำแหน่งต่างแล้วแต่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ บัญชา ส่วนการวางตัวก็มืออาชีพสุดๆ 

เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ฟุตบอลถ้วยเมื่อปี 2001 จึงกล้าชื่มชมว่าคนคู่นี้เป็นแข้งผู้นำทรงอิทธิพลอย่างแท้จริง "คงไม่สามารถสรรหาคำไหนเยินยอ จอร์แดน ไปได้มากกว่านี้ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งในทุกเรื่อง" แม็คอัลลิสเตอร์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

มิลเนอร์-เฮนเดอร์สัน 2 กัปตันฟันเฟืองสำคัญ

"ส่วนตัวคิดว่าพวกคุณต่างก็เห็นด้วยตาตัวเองเช่นกันในวันแข่ง หรือทุกมื้อการซ้อม เขาแสดงตัวอย่างที่ดีให้เดินตามตั้งแต่วันจันทร์-ถึง-วันศุกร์ ตลอดช่วงฝึกฝน, วางมาตรฐานว่าต้องสูงถึงระดับไหน - ปลื้มไอ้หมอนี่มาก" 

"สำหรับ มิลเนอร์ ก็เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดคุ้ม พื้นฐานคือเด็กจากอะคาเดมี่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ประเดิมสนามฐานะชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อย" 

"เป็นคนที่ทำให้ต้องจับจ้องผลงานเสมอตลอดเส้นทางอาชีพอันยาวนาน แล้วก็อย่างที่เห็นเขาแสดงให้ทุกคนอึ้งอีกหน - ชายสองคนนี้เหมาะสมแก่สโมสรจริงๆ" อดีตมิดฟิลด์สกอตต์ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด