:::     :::

ส.บอลวางแผนรวมไทยลีก3-4แบ่งเป็น6โซน

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ จัดประชุมคณะกรรมการศึกษาแนวทางการรวมลีกฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 3 และ ไทยลีก 4

ณ ห้องประชุม บริษัท ไทยลีก จำกัด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด จัดประชุม “คณะกรรมการศึกษาแนวทางการรวมลีกฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 3 และ ไทยลีก 4” เพื่อหารือถึงแนวทางการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ที่มีผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
หลังการประชุม อรรณพ สิงห์โตทอง อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า "การพูดคุยวันนี้ถือว่าราบรื่นดี ทุกคนมีเป้าหมายในการพัฒนาเพื่อฟุตบอลไทย มันไม่มีอะไรหนักเกินไปถ้าลงมือทำ อย่างแรก ก็คือเริ่มให้เร็ว มีข้อสรุปที่ชัดเจนเหมือนไทยลีก 1-2"
"ผมยินดีที่จะร่วมกันพัฒนา ส่วนข้อสรุปหลักๆ หลังจากนี้อีก 1 สัปดาห์ ทางสมาคมฯ ก็จะชี้แจงให้สโมสรสมาชิกทราบว่าข้อมูลในวันนี้เป็นอย่างไร พอใจ และตรงตามเจตนารมณ์หรือไม่ คิดว่าน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี"
"แนวทางที่สมาคมฯ วางไว้ ก็คือการแบ่ง 6 โซน โดยในช่วงเริ่มต้นอาจจะมีโซนละ 12-14 ทีม และในฤดูกาลต่อๆ ไปอาจจะมีการเพิ่มจำนวนทีม เพื่อให้แต่ละโซนมีจำนวนครบ 16 ทีม”
“อีกส่วนที่มีการพูดคุยคือเรื่องของมาตรฐานของสนามแข่งขันสโมสรไทยลีก 4 ที่แต่ละทีมก็กังวลเรื่องมาตรฐาน เช่น สภาพสนามหญ้า ห้องแต่งตัว แต่เรายังมีเวลาอีก 5 เดือน แต่ละทีมในไทยลีก 4 ก็ต้องพัฒนาขึ้นมา ให้อยู่ในมาตรฐานที่เหมาะสม เป็นต้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด