:::     :::

สิงห์น้ำเงินเพิ่มความสนใจทาบชิลเวลล์

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยกระดับความสนใจในตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ขึ้นมาอีกขั้น หลังมีแนวโน้มว่าจะพ่ายแพ้ในการแย่งชิง อเล็กซ์ เตลเลส แข้งบราซิลของ ปอร์โต้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ปรารถนาที่จะได้แบ็กซ้ายหน้าใหม่มาเสริมทัพ แม้ทีมชุดปัจจุบันมีทั้ง มาร์กอส อลอนโซ่ กับ เอแมร์ซอน ก็ตาม แต่ซีซั่นนี้ต้องจับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า มาเล่นอยู่หลายเกม

รายงานข่าวระบุว่า เป้าหมายแบ็กซ้ายใหม่ของ เชลซี มีอยู่สองรายคือ เตลเลส กับ ชิลเวลล์ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ปัจจุบันมีแนวโน้มสูงที่แบ็กซ้ายบราซิลของ ปอร์โต้ จะเสร็จ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ทำให้ทีมของ แลมพาร์ด จะหันไปหาอีกเป้าคือแบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์

เชลซี ยินดียื่นข้อเสนอระดับ 60 ล้านปอนด์เพื่อให้ตรงตามความต้องการของ เลสเตอร์ สำหรับแบ็กซ้ายวัย 23 ปีที่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ จิ้งจอกสีน้ำเงิน จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่ให้ยึดครองแบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งเหนือคนอื่นๆ

ทั้งนี้ แลมพาร์ด เตรียมได้งบประมาณเสริมทัพมหาศาลหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่สโมสรไม่ได้ซื้อใครเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะโทษแบนห้ามเสริมทัพ แม้อุทธรณ์ผ่าน แต่ก็ไม่มีการเซ็นใครเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด