:::     :::

ลูกากูรีบขอโทษหลังติงอินเตอร์เรื่องตรวจโควิด

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียม รีบขอโทษขอโพยต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ทันที หลังจากวิจารณ์เรื่องการรับมือกับโควิด-19 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

ลูกากู ยืนยันว่ามีเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ป่วยถึง 23 จาก 25 รายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ อินเตอร์ ไม่มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อเบลเยียม แม้ เนรัซซูรี่ จะไม่มีนักเตะติดเชื้อดังกล่าวเลยแม้แต่คนเดียวก็ตาม

อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ VIER สถานีโทรทัศน์เบลเยียม ผ่านทางการถ่ายทอดสดใน อินสตาแกรม โดยมี แคท เคิร์กโฮฟส์ ภรรยาของ ดรีส เมอร์เทนส์ เป็นผู้ดำเนินรายการ
"เรามีสัปดาห์ที่ได้หยุดพักในเดือนธันวาคม แล้วเรากลับมาลุยกันต่อ ผมสาบานได้เลยว่ามี 23 คนจาก 25 คนที่ป่วย ผมไม่ได้พูดล้อเล่นนะ เราต้องเจอกับ กายารี่ ของ รัดย่า นาอิงโกลัน (วันที่ 26 มกราคม) หลังผ่านไป 25 นาที กองหลังคนหนึ่งของเราก็ต้องออกจากสนาม เขาเกือบเป็นลมและเล่นต่อไม่ได้"
แม้ไม่มีการเปิดเผยชื่อเพื่อนร่วมทีม แต่เกมนั้น มิลาน สคริเนียร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 17
"ทุกคนมีอาการไอและมีไข้ ตอนที่ผมอบอุ่นร่างกาย ผมรู้สึกตัวร้อนมากกว่าปกติ ผมไม่ได้ป่วยเป็นไข้มาหลายปีแล้ว หลังจบเกมมีแผนที่จะไปรับประทานอาหารค่ำกับแขก แต่ผมต้องขอบคุณมากที่ได้ไปพักผ่อน เราไม่เคยตรวจหาโควิด-19 กันเลยในตอนนั้น ดังนั้นเราจะไม่มีทางรู้แน่นอน"
อย่างไรก็ตาม ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี รายงานว่า หลังบทสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ลูกากู ได้ขอโทษต้นสังกัดทันที แม้เป็นเรื่องที่ผิดด้านจรรยาบรรณ แต่ทาง อินเตอร์ จะไม่มีการลงโทษในเรื่องนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด