:::     :::

คล็อปป์ไม่เบ่งรับหงส์ชุดนี้ยังต้องพัฒนาต่อ

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ยังมีหลายอย่างให้ต้องปรับปรุงแก้ไข แม้ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มสุดยอด นำโด่งทิ้งคู่แข่งถึง 25 คะแนน จ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ เตรียมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกหากฤดูกาล 2019-20 กลับมาเตะกันต่อจนจบซีซั่นได้ เพราะสถานการณ์ที่ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 25 คะแนน แต่กุนซือชาวเยอรมันมองว่า หงส์แดง ชุดนี้ยังมีบางอย่างให้ต้องปรับปรุง จากการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ 'เดอะ ฟุตบอล โชว์' ที่มี เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ เดวิด โจนส์ เป็นพิธีกร

"เราจะไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคืออย่างแรกเลย แต่ไม่ว่าเราจะประสบความสำเร็จหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรอื่นๆ กำลังทำอะไรอยู่เช่นกัน เพราะพวกเขาก็มีโอกาสปรับปรุงสิ่งต่างๆ ทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น"
"ดังนั้นผมจึงยากจะคาดเดาว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับเรา"
"แต่เราจะไม่เปลี่ยน ทีมชุดนี้ยังไม่สมบูรณ์แบบ เรามีอีกหลายอย่างให้ปรับปรุง และเราก็กำลังทำเรื่องนั้นอยู่ เรามีสายเลือดใหม่ที่กำลังจะก้าวขึ้นมา เราสามารถพัฒนากับทีมชุดนี้ได้อีก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก"
อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขาได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหาร หลังจากอกหักในรอบชิงชนะเลิศสามรายการต่อ เซบีย่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ก่อนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้ว
"ชัดเจนว่าเราต้องการเวลา ชัดเจนว่าเราไม่สามารถแก้ไขทุกอย่างได้เพียงชั่วข้ามคืน ทุกคนต้องการอย่างนั้น แต่เราทำไม่ได้ ผมต้องขอเวลา ผมรู้"
"ก่อนหน้านั้นในอาชีพของผม ผมไม่เคยโดนไล่ออกมาก่อน ผมจึงไม่มีประสบการณ์เรื่องนั้น แต่ผมรู้ว่ามันเป็นความแตกต่าง ถ้าผมไม่อาจทำสิ่งต่างๆ ที่นี่ได้เร็วพอ ผมก็จะโดนไล่"
"เราได้เวลานั้น และเรื่องดีคือหลังจาก 6, 7, 8 เกม พวกเขามองสถานการณ์ไปในทิศทางบวก พวกเขารู้ว่าเราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง จากช่วงเวลานั้น พวกเขาไม่เคยสงสัยใดๆ แม้แต่วินาทีเดียว พวกเขาให้ความเชื่อมั่นและศรัทธาอย่างเต็มที่"
"นั่นคือสิ่งที่เราทำ หลังจากแพ้ในรอบชิงต่อ เซบีย่า, ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด ผมคิดว่าพวกนักวิจารณ์ทั้งหลายต่างบอกว่าถ้าหมอนี่ไม่ชนะอีกสักนัด พวกเขาอาจต้องเปลี่ยนแปลง แต่ไม่เคยมีใครคิดแบบนี้เลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด