:::     :::

ทอฟฟี่เต็งคว้าอุนแดร์ใช้คีนสลับตัว

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว เซนกิซ อุนแดร์ ปีก โรม่า เนื่องจากอาจนำ มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีมาเป็นข้อเสนอสลับตัวกัน

    ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า หมาป่าเหลืองแดง อาจจำต้องลดราคาของ อุนแดร์ ที่เคยตั้งไว้ 40 ล้านยูโร เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจอันถดถอยเนื่องจากการระบาดหนักของเชื้อโควิด-19

    เวลานี้ ทอฟฟี่ เป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวเตะทีมชาติตุรกี เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ อาจจะเสนอ มอยส์ คีน อดีตกองหน้า ยูเวนตุส ที่หวังกลับไปค้าแข้งในเซเรีย อา มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

    คีน เองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า มากยิ่งขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจาก นิโกโล่ ซานิโอโล่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเขาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ด้วย

    เซบีย่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อุนแดร์ อย่างใกล้ชิด ขณะที่ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรจากสเปนก็เป็นคนที่นำแข้งเติร์กรายนี้ไปยังถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก สมัยทำงานกับ โรม่า ส่วน นาโปลี ก็อาจเสนอ เอลเซอิด ฮีซาย เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

    ฝั่ง เอซี มิลาน ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ อุนแดร์ มาหลายเดือนแล้ว และก็เคยพยายามที่จะนำ ซูโซ่ มาแลกเปลี่ยนตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด