:::     :::

เพเทรียตส์เทรดกรอนคาวสกี้ไปบัคคาเนียร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 30 ปีแจ้งการคัมแบ็กเอ็นเอฟแอลก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อร่วมงานกับ ทอม เบรดี้ อีกครั้ง

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตกลงเทรดปีกในประสบการณ์ ร็อบ กรอนคาวสกี้ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 จาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังปีกในวัย 30 ปีกำลังจะกลับมาจากรีไทร์คืนวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กรอนคาวสกี้ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2018 เตรียมคืนวงการกับบ้านหลังใหม่ แทมป้า เบย์ ทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กคู่ใจ ทอม เบรดี้ อีกครั้ง หลัง เพเทรียตส์ เทรดปีกในวัย 30 ปีพร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 จาก บัคคาเนียร์ส ก่อนที่ แทมป้า เบย์ จะยืนยันการทำธุรกรรมดังกล่าว


กรอนคาวสกี้ แจ้งกับ นิว อิงแลนด์ ว่าเขาสนใจจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งและต้องการทำกับ เบรดี้ และ บัคคาเนียร์ส ก่อนทั้งสององค์กรจะทำข้อตกลงเทรดปีกในวัย 30 ปีภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง เนื่องจาก'กร้องค์'ยังอยู่กายใต้สัญญากับ เพเทรียตส์ ที่ ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ เอเยนต์ของเขาเปิดเผยว่า กรอนคาวสกี้ จะรับค่าจ้างมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020

'ร็อบ กรอนคาวสกี้ เป็นหนึ่งในปีกในดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลและเขาเล่นเกมด้วยความรักและความปรารถนาที่จะทำให้เขาแตกต่างไป' เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส เปิดเผย 'ร็อบ เล่นอาชีพทั้งหมดของเขาเคียงข้าง ทอม เบรดี้ และความสำเร็จของพวกเขาพูดด้วยตัวมันเอง พวกเขาช่วยกันปรับเคมีทั้งในและนอกสนามที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จ'

'ร็อบ ผสมผสานระหว่างทักษะความสามารถที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะปีกในและตัวบล็อค แต่สิ่งที่ทำให้เขาพิเศษจริงๆคือความจริงที่ว่าเขาเป็นผู้ชนะที่พิสูจน์แล้วว่านำความคิดในการแข่งขันชิงแชมเปี้ยนชิพและจริยธรรมในการทำงาน'


กรอนคาวสกี้ เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ เพเทรียตส์ ในฐานะขุนพลคู่ใจของ เบรดี้ เขาติด'โพร โบวล์' 5 สมัย, 'ออล-โพร' 4 สมัย และคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 3 ครั้ง ก่อนประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 แต่ปีกในวัย 30 ปีเตรียมหวนคืนวงการอีกครั้งในฐานะ บัคคาเนียร์ส โดยจะลงเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีเป็นซีซั่นที่ 10

ตลอด 9 ซีซั่นกับทัพนักรบกู้ชาติ กรอนคาวสกี้ รับบอล 521 ครั้ง ระยะ 7,861 หลาและทำ 79 ทัชดาวน์ ผลงานดีสุดเกิดขึ้นในปี 2011, 2014, 2015 และ 2017 ที่เขารับบอลมากกว่า 1,000 หลาในแต่ละซีซั่น 

อดีตผู้เล่นเพเทรียตส์จะเข้ามาเป็นกลุ่มปีกในของ บัคคาเนียร์ส ร่วมกับ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด และ แคเมอร่อน เบรต พร้อมด้วยสองปีกนอกชั้นดีอย่าง ไมค์ เอฟแวนส์ กับ คริส ก็อดวิน ซึ่งถือเป็นอาวุธที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เบรดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด