:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์เผยไร้ปฏิบัติสัมพันธ์กับเฮดโค้ชโอไบรอัน

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เผยสาเหตุที่ทำให้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เทรดออกจากทีมเพราะไม่กินเส้นกับเฮดโค้ช บิลล์ โอไบรอัน

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 27 ปีเปิดเผยถึงหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตัดสินใจเทรดเขาแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เนื่องจากความสัมพันธ์ไม่ลงรอยกับหัวหน้าโค้ช บิลล์ โอไบรอัน ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของเท็กแซนส์ด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


เท็กแซนส์ เทรดปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 แลกรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 กับรอบ 4 ปี 2021 ซึ่ง โอไบรอัน ชี้แจงเหตุผลการเทรดช็อควงการครั้งนี้มาจาก ฮ็อปกิ้นส์ ต้องการทำข้อตกลงใหม่ ซึ่งเฮดโค้ชเท็กแซนส์ระบุว่าไม่สามารถทำตามความปรารถนาของปีกนอกวัย 27 ปีเนื่องจากทีมเตรียมงบไว้สำหรับการทำสัญญาระยะยาวกับ ควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน และ แท็คเกิ้ลซ้าย ลาเรมี่ ทันซิล

ด้าน ฮ็อปกิ้นส์ ออกมาเผยอีกหนึ่งเหตุผลที่มีส่วนทำให้ฮิวสตันตัดสินใจเทรดเขามาอริโซน่าเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับเฮดโค้ช โอไบรอัน แต่ปีกนอกวัย 27 ปีก็เลี่ยงที่จะกล่าวถึงเรื่องข้อเรียกร้องของเขาต่อองค์กร โดยชี้แจงว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจมากกว่าเรื่องอื่น


'ไม่มีความสัมพันธ์กัน' ฮ็อปกิ้นส์ พูดถึงเรื่องนี้ระหว่างเขากับเฮดโค้ชเท็กแซนส์กับ เกร็ก บิช็อป 'ทำให้แน่ใจว่าคุณใส่ลงไปในนั้น ไม่มีอะไรให้กล่าวถึงมากนัก' 

อย่างไรก็ตามปีกนอกประสบการณ์ 7 ปียังเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน จะเดินหน้าไปได้สวยแม้ว่าจะไม่มีผู้เล่นดีกรี'โพร โบวล์' 4 สมัยก็ตาม

'เดอชอน จะทำผลงานอย่างน่าอัศจรรย์โดยไม่มีผม' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าวสั้นๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด