:::     :::

ซีฮอร์คส์ยังรอคลาวนี่ย์แต่เหลือเวลาไม่นานนัก

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์เนื้อหอม แต่คงอีกไม่นานนัก

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ปิดประตูต้อนรับการกลับมาของ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวท็อปที่ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์และยังไม่ลงเอยกับทีมใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เคยออกมาเปิดเผยเมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ว่าพวกเขายังไม่ปิดกั้นโอกาสในการเซ็นสัญญากับ คลาวนี่ย์ ก่อนที่ ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ จะกล่าวในทำนองเดียวกันเมื่อวันอังคาร

'ประตูยังไม่ปิด แต่เราไม่สามารถรอนานนัก เราต้องทำธุรกิจ' ชไนเดอร์ อ้างอิงถึงการเตรียมเซ็นสัญญากับ บรูซ เออร์วิ่น และ เบนสัน มาโยวา สอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ 'เรามีการสนทนาที่ยอดเยี่ยม เขาแค่รู้สึกถึงเส้นทางของเขาผ่านกระบวนการที่ไม่ปกตินี้และเราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'


คลาวนี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2014 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนถูกเทรดมาเล่นกับ ซีฮอร์คส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา แม้ ซีแอตเทิ่ล จะพยายามทำข้อตกลงใหม่กับเขาก็ตาม แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้เนื่องจาก ดีเฟนซีฟ เอนด์ ต้องการค่าจ้างปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ซีฮอร์คส์ เสนอเพียง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แม้เขาจะลงเล่นเต็มซีซั่นเพียงปีเดียวในฤดูกาล 2017 แต่ด้วยการสร้างผลกระทบต่อทีมทำให้ คลาวนี่ย์ ยังเป็นที่สนใจของหลายทีม แต่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ผู้เล่นวัย 27 ปียังไม่ลงเอยกับทีมใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด