:::     :::

เนียงโกลันรอโอกาสพิสูจน์กับอินเตอร์อีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนที่ค้าแข้งกับ กายารี่ ด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นนี้หวังกลับไปพิสูจน์ฝีเท้ากับ อินเตอร์ มิลาน อีกรอบ

รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนยอมรับว่าเขาปล่อยให้ความยโสครอบงำจนย้ายออกจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ กายารี่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ทว่าแข้งวัย 30 ปีคาดหวังว่าจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับทีมงูใหญ่อีกครั้ง ระหว่างการแชตทาง อินสตาแกรม ไลฟ์ ของเขากับ ฟาบิโอ ฟอจนินี่ แชมป์เทนนิสชาวอิตาเลียนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมทิ้งหัวใจไว้ที่โรม เนื่องจากเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร'

'น่าเสียดายที่ผมปล่อยให้ความหยิ่งยโสครอบงำผมและนั่นทำให้ผมเปลี่ยนสโมสร'

เนียงโกลัน ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังไม่กินเส้นกับ มอนชี่ ผู้อำนวยการทีมหมาป่าขณะนั้นเพื่อร่วมงานกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อีกครั้ง แต่ทุกอย่างแปรเปลี่ยนไปหลังการมาของ อันโตนิโอ คอนเต้ 

'ผมไป อินเตอร์ กับโค้ชที่ต้องการผมที่นั่นจริงๆ ผมมาถึงด้วยความกระตือรือร้น จากนั้นผมบาดเจ็บและมีปัญหา ดูจากสถิติแล้ว ผมสามารถพอใจกับมัน แม้ว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านั้น มันไม่ใช่เวอร์ชั่นดีสุดของ เนียงโกลัน ที่ อินเตอร์'

'ผมยังหวังว่าจะได้รับโอกาสอีกครั้ง แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น มันเป็นการตัดสินใจที่ผมยอมรับได้ ผมยังมีสัญญาอีก 2 ปีกับ อินเตอร์ เราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงมากมายที่สโมสร'

'ผมยังเชื่อว่าผมสามารถพูดได้ที่ อินเตอร์ ผมไม่เคยมีปัญหาใดๆในห้องแต่งตัว แม้ว่าจะมีรายงานข่าวอะไรก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})