:::     :::

คาร์ราเกอร์สะกิดหงส์ต้องทุ่มทุนเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าสโมสรเก่าต้องลงทุนเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อที่จะอยู่ในตำแหน่งที่ยืนอยู่ในปัจจุบัน

แม้ว่า "หงส์แดง" จ่อที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่เป็นแชมป์เก่าทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าทีมต้องเสริมทัพทั้งในแนวรุกและแบ็กซ้ายเพื่อให้ทีมรักษาสถานะในจุดที่ยืนอยู่ในทุกวันนี้ต่อไป

"ผมแค่รู้สึกว่าทีมชุดนี้เล่นด้วยกันมา 3-4 ปี, แนวรุกทั้ง 6 คนไม่มีการเปลี่ยนแปลงมา 2-3 ปีแล้ว, นั่นไม่ได้หมายความว่าจะต้องเปลี่ยน แต่ผมแค่คิดว่าพวกเขาควรจะมีความแน่นอนมากกว่านี้ในม้านั่งสำรองของสามแนวรุก" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล โชคดีที่ผู้เล่นดีที่สุดไม่เคยถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน, เมื่อคุณคิดถึงนักเตะชั้นนำ, แนวรุกทั้งสาม, ฟูล-แบ็กทั้งสองข้างและ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์"

"ผมคิดว่าจะได้มีการแข่งขันที่มากขึ้น, โดยเฉพาะกับ (แอนดรูว์) โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กซ้าย, เขาเป็นแบ็กซ้ายคนเดียวของสโมสร"

"ลิเวอร์พูล ต้องการแบ็คอัพที่ดีกว่า ดิว็อค โอริกี้ สำหรับสามแนวรุก, นั่นคือเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ทิโม แวร์เนอร์, ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อให้พวกเขาอยู่ในจุดที่ตัวเองอยู่ตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด